mercredi 24 janvier 2024

Trần Thanh Cảnh - Xử lấy được !

Thực sự là tôi hầu như không tin tưởng gì vào cái gọi là "công lý" ở xứ này. Tôi chỉ có một xíu hy vọng mong manh, ông Trần Hùng gặp được một thẩm phán tử tế nào đó...

Nhưng đến chiều qua, tôi tuyệt vọng.

Một vụ án xử tội đưa - nhận hối lộ, nhưng vắng mặt nhân vật chính: Nguyễn Duy Hải, người khai đã cầm tiền đưa đến phòng làm việc để môi giới hối lộ ông Hùng trong vụ sách giáo khoa giả.

Vắng mặt Hải, không có nhân chứng.

Còn vật chứng: Với cái túi đen đựng 300 triệu đồng tiền Việt, người ta có cả triệu cái vật chứng như vậy trong phút mốt.

Họ đã cố tình xử lấy được: Kiểu gì Trần Hùng cũng bị triệt hạ, vào tù.

Chúng ta nên nhớ, những kẻ cấp trên vốn ghét bỏ Trần Hùng trong Tổng cục Quản lý Thị trường, Bộ Công thương như: Trần Hữu Linh, Trần Tuấn Anh...đã bị Ủy ban Kiểm tra Trung ương điểm danh. Những sai phạm của họ đã rõ ràng, chắc ngày vào lò đang điểm.

Còn Trần Hùng, tại sao người ta cố tình phải diệt bằng được ông?

Câu trả lời được rất nhiều người dự đoán: Có thể trong quá trình công tác của mình, Trần Hùng đã gây thù chuốc oán với những thế lực khủng khiếp còn hơn cả Bộ Công thương. Và bây giờ đòn thù giáng xuống.

Từ tối qua đến giờ, tôi buồn. Một nỗi buồn không biết mô tả thế nào. Và tôi cũng không biết nhắn gửi gì Trần Hùng, một người bạn của tôi. Tôi chỉ mong ông luôn khỏe mạnh, để rồi anh em bạn bè sẽ lại gặp nhau trong một tư thế khác !

TRẦN THANH CẢNH 24.01.2024

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire

Remarque : Seul un membre de ce blog est autorisé à enregistrer un commentaire.