mercredi 19 juillet 2023

Trần Hiển - Hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

 

Luật sư nói: Gia đình cựu Cục trưởng Cục Lãnh sự có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhưng tự nguyện dùng hết tài sản để khắc phục hậu quả.

Tài sản bao gồm: Một căn chung cư cao cấp trị giá 15 tỉ, một căn chung cư bình dân hơn trị giá khoảng 5 tỉ, một chiếc ô tô lúc mới mua trị giá khoảng 4 tỉ, cổ phiếu và trái phiếu giá trị khoảng 5 tỉ, tài khoản và tiền mặt khoảng 1,3 tỉ. Tổng tài sản đứng tên Cục trưởng kê biên bị cơ quan chức năng thu giữ khoảng 30 tỉ.

Lưu ý: Đây chỉ là tài sản đứng tên Cục trưởng thôi nhé, còn tài sản đứng tên người thân và họ hàng không tính. Chưa kể Cục trưởng có một công ty liên quan đến giáo dục.

Vì gia đình quá khó khăn nên Cục trưởng cho con đi du học Mỹ một năm không dưới 1 tỉ, và cũng mua cho cháu một căn nhà bên đó, căn này thì không dưới 500 ngàn đô. Để làm gì? Để cháu hiểu được hoàn cảnh khó khăn đặc biệt của gia đình mà cố gắng.

Ước gì mình được một phần khó khăn như gia đình Cục trưởng, một phần rất nhỏ thôi !

Cuối cùng, ai thấy thương cho hoàn cảnh khó khăn đặc biệt của gia đình Cục trưởng thì ủng hộ bằng cách gửi về số tài khoản ca sĩ T.T., để đổi nội thất cao cấp hơn trong căn biệt thự mới xây sau vụ từ thiện. Bà Hằng đi tù rồi mà... sợ gì nữa.

TRẦN HIỂN 19.07.2023 (Tựa bài do Thụy My đặt)

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire

Remarque : Seul un membre de ce blog est autorisé à enregistrer un commentaire.