mardi 4 mai 2021

Đặng Bích Phượng - Ngược đời


Xứ mình là xứ sở của những chuyện ngược đời.

Thằng bán hàng lỗi cho mình, mình bảo nó thì nó mặc kệ. Mình mách dư luận thì nó mách công an. Rốt cuộc nó lại là nạn nhân, còn mình thành kẻ có tội.

Thằng thày tung cước, đá vào ngực học sinh. Nhà trường và gia đình bảo thày còn trẻ, nên tha thứ và vẫn cho tiếp tục dạy học. Người đưa clip tố cáo thì đe bị xử lý.

Người lớn vừa ngu dốt, vừa khốn nạn, vừa hèn, thì làm sao nuôi/dạy trẻ em nên người?

Đám trẻ mở miệng ra là chửi Việt Nam Cộng Hòa là ba sọc, là kẻ thua cuộc, là đu càng tư bản. Nhưng bố mẹ chúng chỉ nhăm nhăm gom tiền, để đưa chúng sang các nước tư bản đu càng, chả thấy mấy đứa sang Trung Quốc để đu. Có rất nhiều tiền thì chúng ở lại đu càng vĩnh viễn luôn.

Các nước tư bản cũng ba phải. Họ chứa chấp cả cộng sản lẫn nạn nhân của cộng sản. Mệt thật.

ĐẶNGBÍCH PHƯỢNG 04.05.2021

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire

Remarque : Seul un membre de ce blog est autorisé à enregistrer un commentaire.