jeudi 17 octobre 2024

Dương Quốc Chính - Chiến tranh liên Triều và hành động của chúng ta

 

Hai thằng phe "Trục" có hột nhơn là Nga và Bắc Triều Tiên đều đang bị cà khịa bởi đồng minh của Mỹ. Nhưng Nga thì chém gió cả năm nay, chứ bảo vác hột nhơn ra bắn là không dám. Kể cả loại làm nghèo cũng không thấy đâu.

Ông em Ủn cũng rất húng, lâu nay hay dọa dẫm hột nhơn. Nhưng lần này Hàn nó vẫn không xoắn, để nắn gân thử xem dám đánh không?

Lưu ý là Bắc Triều Tiên có chí nguyện quân đánh thuê cho Nga bên Ukraine. Nếu Bắc Triều Tiên chiến Hàn Quốc thì Ukraine cũng đỡ, Nga lại xoắn vì thiếu lính.

Nếu Hàn bị Bắc Triều Tiên đánh, dự là Đài, Nhật cũng phải tụ về một phe liên thủ với Mỹ chống phe Trục.

Tàu thì vẫn lá mặt lá trái để cày tiền từ các bên. Việt Nam học theo Tàu để đánh đu cây tre, nhưng rơi vào thế khó. Một bên đồng minh ý thức hệ cộng sản, một bên đồng minh cày tiền giúp tăng trưởng GDP.

Bò đỏ sẽ được lùa ra chửi Hàn bênh Bắc Triều Tiên bằng mõm. Chứ láo với Hàn nó rút mẹ Samsung sang Ấn lại đói thối mồm, tiền đâu nuôi bò đỏ?

Thực ra là Việt Nam không hề muốn Triều Tiên thống nhất, kể cả thằng Triều Tiên chiếm được Hàn Quốc cũng vậy thôi. Bởi vì đơn giản là nếu hai thằng nhập vào, cu li và gái Bắc Triều Tiên nó cướp hết mối làm vợ và làm thuê của dân Việt Nam ở Hàn Quốc.

Nhất là chỉ cần chiến tranh, anh chị em Việt kiều Hàn ùn ùn về nước làm tăng gánh nặng quốc gia. Nên ta chỉ dùng mõm và mạng xã hội đế chống Mỹ viện Triều và hô khẩu hiệu chí nguyện quân trên Facebook và top top thôi, chứ ngu gì làm thật.

DƯƠNG QUỐC CHÍNH 17.10.2024

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire

Remarque : Seul un membre de ce blog est autorisé à enregistrer un commentaire.