lundi 21 octobre 2024

Chị Hằng và Việt Tân : Khó thế cũng nghĩ ra được


Việt Tân ơi là Việt Tân!

Đã lật thì phải hiểu rõ thứ muốn lật! Chả lẽ Tân dốt đến mức không biết rằng: Xứ này tuy kém giàu, nhưng không hề kém “sang” về mặt công an. Có đọ nổi hệ thống “chìm nổi” dày đặc không? Nhất cử nhất động của “bất đồng” đều bị soi tới tận thềm nhà.

Thật phi lý khi Tân ngây thơ cho rằng nơi “đồng thuận răm rắp” này bị tiêu tùng chỉ vì lời kêu gọi. Kêu rồi, lật ra sao? Chẳng lẽ dùng tay không mà lật? Chưa kịp ho, đã bị hốt cả đám.

Mà Tân nè!

Giả sử khùng đến mức đi kêu gọi, thì sao lại kêu trúng cái ông từ bỏ tham sân si, gọi cái bà nghiện livestream? Chuyện nước non mà cứ nghe cuồn cuộn.

Nói thêm nhé : Nếu lỡ công dân nào bị Việt Tân dụ dỗ thì nên báo cáo phường. Bô bô cái vụ an ninh. Có ngày mấy ảnh lại rinh vào tù.

LIỄU HẰNG 21.10.2024

Việt Tân gì mà chơi vui thật. Bàn chuyện “lật đổ” mà lại nhờ một bà già đi bàn. Rồi lại cho quay phim chụp ảnh, rồi lại nghe ả kia giảng oang oảng bài học về “yêu nước”

Nhưng quả này mới hay: Đi bàn chuyện “lật đổ” lại bàn với một cái loa gào rú la làng nhất cái xứ này, chả khác gì đi nói thầm vào micro và phát trực tiếp?

Việt với chả Tân, khó thế cũng nghĩ ra cho được.

Mà nghe đâu cái bà Việt Tân vlog kia đã từng xuất hiện chung một tấm hình tình thương mến thương, chị ơi để em lau nước mắt cho chuỵ nữa cơ đấy!

Rồi cái bà Việt Tân vlog kia lại tin tưởng sức mạnh của “fan” ả. Kinh chưa? Là tin vào mấy cái đứa viết chính tả còn sai, chửi hùa nói leo ấy “lật đổ” hả? Ối giời ôi là giời! Mấy ngữ này có mà lật lọng với cả lật mặt chứ lật đổ cái nồi cám heo ấy!

Mà quên nữa, điều 331 cũng vi diệu lắm đấy, không phải cứ bép xép cái mồm thích nói gì thì nói, thích bịa gì cứ bịa. Đừng thấy hoa nở mà ngỡ Xưn về nha! Xưn về rồi Xưn lại đi tiếp Xưn ạ!

HOÀNG NGUYÊN VŨ

Tối 20/10, chị "đồng danh" không quất thầy Thích Minh Tuệ, là một sự tỉnh táo.

Tôi đoán có ai xui dại chị "quất" thầy Minh Tuệ, nhằm "mượn gió bẻ măng", dùng tay chị trả hận gì đó, vừa nhân thể "dìm" chị xuống một lần nữa. "Một viên đạn bắn hai quân thù"! Nhưng rất may, con ngựa kịp kìm cương. Không thì hậu quả rất khó lường!

Hôm trước chị nói sẽ "quất" thầy Minh Tuệ, rằng sẽ nói rõ ông ấy đúng - sai như thế nào. Nay chị lại bảo luật sư và một số báo chí tấn công chị vì không hiểu chị. Hi hi, “bọn” nhà báo chửi đâu mà chửi, xui khôn cho chị thì có, chả cảm ơn còn trách! Dù sao, cũng là một sự "quay xe" thú vị!

Câu chuyện chị "live" hôm nay có nhiều cái đáng chú ý.

Chị gặp "Ban" mà không chào như quy định, bị phạt là đúng òi. Hình phạt là chép nội quy. Cái này không bênh chị được.

Tuy nhiên, vụ mỗi người được 100 ngàn nhưng chỉ phát chai xà bông đáng giá 50 ngàn và chị đã chất vấn anh Phó, là việc có thể điều tra được.

Việc chị tố "Hoàng thượng và Hoàng hậu" gặp chồng chị để nhờ tiêu thụ chuối là vi phạm quy định cấm gặp thân nhân "trại viên", cũng có thể điều tra ra. Như chị nói, tra số máy, giờ gọi, cần thì nhờ nhà mạng cung cấp ghi âm, còn nếu gặp ở nhà chị, thì 100 % là có camera hiện đại, đảm bảo rõ cả tiếng lẫn hình.

Đêm nay, "Hoàng thượng và Hoàng hậu" cần uống thuốc an thần mới ngủ được. Vì rất có thể, đây là khởi đầu của một câu chuyện không vui lắm, giống như những vụ của mấy năm trước vỡ tung, cũng bắt đầu từ những buổi live của chị.

“Tổ kiến hổng sụt toang đê vỡ”!

THANH HẰNG

(Tựa bài do Thụy My đặt)

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire

Remarque : Seul un membre de ce blog est autorisé à enregistrer un commentaire.