dimanche 20 octobre 2024

Phó Đức An - Triều Tiên tham chiến?

 

Lão cười rụng mịa nó răng!

Tối qua nhẽ ra đánh chén ngon lành. Ai ngờ cái tin Putin nhờ Kim béo gửi quân tiếp viện khiến lão PP cười đến rụng mịa nó cái răng. Nhẽ ra Kim béo, thằng chột làm vua xứ mù, có vài quả nguyên tử tưởng chinh phục thế giới. Chẳng qua là múa rìu qua mắt thợ, thợ chỉ lia một đường đao cũng đủ cho Kim béo đái mịa ra quần.

Dọa ai chứ dọa Mỹ? Chẳng qua các nước văn minh đề cao mạng sống của con người, cho dù họ sống ở chế độ nào. Nếu không, chỉ cần tiên trảm hậu tấu thì 26 triệu dân Triều trong đó có Kim béo chớp nhoáng hóa thành tro bụi.

Vậy mà Kim béo lại mang cái vẻ bề trên, dương dương tự đắc, cứ như một đại quốc phái thần binh giúp nước nhược tiểu Nga ra tay vậy! Nói trắng ra là vì kiếm chút tiền chiến tranh, đem quân đi làm xác pháo mà thôi!

Trở về nửa thế kỷ trước, đ*o ai ngờ một thằng Liên Xô to xác như vậy lại thẽ thọt quỳ lạy khúm núm đi cầu xin một quốc gia nhược tiểu ở phương đông, so với mình chỉ bằng cục cứt mũi!

Chưa kể cục cứt mũi đó, bên cạnh còn có Trung Hoa đỏ tưởng chừng như khổng lồ, tuyên bố không sợ chết. Thời bấy giờ, hàng trăm triệu dân Tầu khi nghe tin hùng binh Liên Xô tập trung ở biên giới Liên Xô và Mông Cổ chuẩn bị cho trận chiến khóa cổ họng Trung Cộng thì từ Ngoại Mông đến Sơn Hải Quan đều lo ngay ngáy. Lãnh tụ vĩ đại Mao Trạch Đông sợ hãi đến mức không dám ở lại Bắc Kinh mà té về phía nam tắm nắng. Khi đó, không cần sử dụng vũ khí hạt nhân, quân đội cơ giới hóa của Liên Xô có thể đánh cho Trung Cộng tan tành khói lửa, trở về xã hội nguyên thủy.

Vật đổi sao dời, thế thời thay đổi. Và nước Nga, quốc gia được kế thừa từ Liên Xô cực kỳ hùng mạnh một thời, lại mò đến Triều Tiên để cầu cạnh xin những vũ khí và thiết bị lỗi thời từ Thế chiến thứ hai về cứu cánh. Thật bi thương nhục nhã đến cùng tận!

Nói cách khác để nông hộ mình hình dung cho dễ. Một Bá Kiến cường hào địa chủ uy quyền ngời ngời tiêu biểu cho giai cấp thống trị, tại sao chỉ qua một đêm lại trở thành thằng cùng đinh, đang đêm thắp đèn đi cầu xin cái thằng Chí Phèo bạt mạng đang nằm ở đầu đình say rượu chửi thiên hạ…

Kim béo bán vũ khí đã đành, mà toàn vũ khí giời ơi đất hỡi. Nhưng lại ra oai phái lính đánh thuê làm bia đỡ đạn và cục diện đã thay đổi. Ban đầu, “hoạt động quân sự đặc biệt” là một cuộc chiến giữa Nga và Ukraine, nhưng giờ đây đã trở thành cuộc xung đột ba bên giữa Nga, Triều Tiên và Ukraine. Nơi vốn là chiến trường cục bộ ở châu Âu giờ đã trở thành chiến tranh Âu Á. Không có gì sai khi nói đây là một cuộc chiến tranh thế giới thu nhỏ.

Nếu Triều Tiên vào cuộc, Hàn Quốc có nên gửi quân tới giúp Ukraine? Đừng đánh giá thấp sức đánh đấm của quân đội Hàn Quốc. Vào thời Mãn Châu quốc, quân Cao Ly rất hung hãn. Chặt thủ, moi gan uống mmáu như ta bóc kẹo ăn. Sau này trong chiến tranh Việt Nam, Park Chung Hee cũng phái lính đánh thuê tham chiến, nghe nói Việt Cộng ghê răng với món lính này, đương đầu với bọn ni còn khiếp đảm hơn lính Mỹ. Chúng thiện chiến và ra tay không chút lưỡng lự, ggiết người và gây ra những vụ thảm sát kinh hoàng.

Từ xa xưa, sức chiến đấu của Cao Ly đã mạnh mẽ hơn rất nhiều so với quân Trung Nguyên. Mông Cổ đã đủ hung dữ chưa? Chiến dịch chinh phục Cao Ly của Mông Cổ cũng là một cuộc giằng co và không phân thắng bại trong thời gian dài. Cuối cùng, Cao Ly cảm thấy sức mạnh quốc gia của mình không đủ nên đã từ bỏ và cầu hòa với Mông Cổ.

Hoàng đế Yang của Tùy (569-618) Trung Quốc đem 700.000 binh sĩ đi chinh phục Cao Ly bị đánh cho mảnh giáp không còn, rút quân về chỉ còn lại vài nghìn tên sống sót với quần áo tả tơi không che kín thân thể. Đường Thái Tông anh minh quyền vũ phải mất một thời gian dài mới chinh phục được Cao Ly, cuối cùng cũng do sự giúp đỡ của kẻ phản bội nước Silla (tên gọi vương quốc Triều Tiên 57 trước Công nguyên) mới bị tiêu diệt. Trong suốt lịch sử, những quốc gia duy nhất có thể đánh bại Cao Ly là bộ tộc Jurchen ở phía tây bắc và Nhật Bản ở phía đông.

Hàn Quốc ngày nay có vũ khí tiên tiến và binh lính với tiêu chuẩn huấn luyện cao. Nếu thật sự ra chiến trường, nhất định thiện chiến vào hạng nhất. Xem bóng đá Hàn Quốc các cầu thủ đá liều mạng như thế nào thì biết sức chiến đấu của binh lính họ ra sao. Nếu Hàn Quốc đưa quân tham chiến ở Ukraine, Nga chỉ cầu van xin tha mạng và Putin chỉ còn cách dựa tường mà khóc.

Có người nói rằng Nga có vũ khí hạt nhân sẽ răn đe được. Đúng không? Phải nói rằng Nga nghèo đến mức chỉ có một đống vũ khí hạt nhân, không rõ còn sử dụng được hay không. Trong một bài viết trước lão đã vạch rõ rồi.

Khi Liên Xô sụp đổ, nước này đã sở hữu hàng chục nghìn đầu đạn hạt nhân và kho vũ khí hạt nhân lớn nhất thế giới. Nhưng suy cho cùng thì đã hơn ba mươi năm trôi qua. Vẫn còn một dấu hỏi về việc liệu đầu đạn thông thường đã tiếp xúc với hơi ẩm trong 30 năm và có thể sử dụng được hay không, có năng lực thường xuyên tiêu tốn một số tiền lớn để bảo trì hay không. Ai biết được có bao nhiêu trong số hàng chục ngàn đầu đạn đó vẫn xài được?

Hơn nữa, Nga không phải là nước duy nhất có vũ khí hạt nhân, còn Mỹ, Anh, Pháp và Israel? Nếu chiến tranh hạt nhân thực sự bắt đầu, nếu Nga ném 10 quả thì 70 % sẽ bị chặn lại, hơn một nửa số còn lại sẽ không phát nổ mà chỉ may ra có một quả lọt lưới. Còn 90 % chắc chắn rằng các thành phố lớn của Nga sẽ bị san phẳng, Putin và đồng bọn sẽ biến thành chuột nướng.

Chưa kể đến Elon Musk cứ tủm tỉm cười một cách đầy bí ẩn, lão PP nhìn thấu ý tứ bên trong kiểu cười đó. Nó phát ra tín hiệu rằng :”Tôi có thể khiến đầu đạn hạt nhân của Putin xịt ngòi hoặc quay lại nơi đã phóng”. Elon Musk đã tính toán bảo vệ nước Mỹ từ lâu, cậu ta là người trời. Bảo vệ Mỹ và bảo vệ thế giới là một trong những sứ mệnh mà ông giời đã giao cho Elon Musk. Tin hay không tùy bạn!

Putin dọa bom nguyên tử? Điều này giống như một tên lưu manh bị dồn vào chân tường và bắn cảnh sát, nhưng khẩu súng của hắn không được bảo quản quá lâu và bị ẩm nên có bóp cò thì súng vẫn câm như hến. Cảnh sát tiếp đó cùng giương súng bắn tên lưu manh và ngực hắn lỗ chỗ như tổ ong.

Vì vậy, nếu Nga dám chơi vũ khí hạt nhân thì đó là tự sát. Không có vũ khí hạt nhân, chỉ riêng Hàn Quốc có thể đánh bại Nga, đè cổ xuống mà nện. Kim béo nghĩ sao khi chứng kiến ​​ông nội của mình suýt bị Hàn Quốc bóp chết?

Muốn báo hiếu thì tốt nhất đừng gây rối với Ukraine hay các nước láng giềng phía Nam có cùng văn hóa và chủng tộc. Bằng không, phải nhanh chóng chọn một nghĩa địa mà chôn mình đi con ơi!

PHÓ ĐỨC AN 20.10.2024

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire

Remarque : Seul un membre de ce blog est autorisé à enregistrer un commentaire.