lundi 15 avril 2024

Văn Công Hùng - Ghi chép ngày 14.04.2024

1. "Thâu đêm trung chuyển hành khách sau sự cố sạt lở hầm đường sắt Bãi Gió"- Vầng, tối qua nhà cháu đã trải, may là, chậm có 3 tiếng so với kế hoạch. Bảy giờ tới ga Huế, em trai ra đón, đưa đi ăn bún, 20 ngàn/ tô. Đã bẩu, Huế mà.

Cái vụ này, là sập hầm á, lão bạn bẩu, cái lo trung tu sửa chữa thì không lo. Là mấy cái hầm ấy, hàng trăm năm, chả ai để ý, giờ nó cứ thùn thụt thùn thụt, sửa bằng chết. Cái vụ ông bạn phải đứng một chân trên tàu từ Tuy Hòa ra Diêu Trì nhà cháu sẽ tường thuật trong một bài khác. Nhà cháu thì, số thiên tử, tới Diêu Trì là có toa mới, nằm ngủ ngon lành.

À nhưng vụ này cũng đường sắt, nhưng thương tâm ạ: "Va chạm với xe chuyên dụng đường sắt, hai chị em tử vong"- Chia buồn với gia đình hai cháu.

2. "Xe khách gặp nạn ở Kon Tum chở người của Cục Quản lý thị trường TP.HCM"- Vụ này rất thương tâm, khách Sài Gòn bay ra Pleiku vì đây có sân bay, xong thuê xe lên thẳng Măng Đen, nhưng Gia Lai cũng sẽ được tính lượt khách đã ghé, huhu (nhà cháu vài lần nhắc chuyện này rồi). Chia buồn với anh em bà con gặp nạn ạ.

3. "Tạm giữ thanh niên sát hại chị dâu do mâu thuẫn tình cảm"- Chả hiểu tình cảm với chị dâu hay tình cảm với anh trai, tít khó hiểu mà chuyện cũng không rõ ràng, nhưng chị dâu chết và bị bắt là có thật.

Trong khi đó, "Hiệu phó trường tiểu học bị chồng đồng nghiệp chém trọng thương". Cũng... loằng ngoằng phết, hihi.

Và này chắc cũng liên quan "Hà Nội: Người phụ nữ cầm gạch chặn ô tô của đôi nam nữ, đập kính giữa đường"- huhu ha ha.

4. "Bộ trưởng giáo dục nhận thêm nhiệm vụ; Cô giáo dùng thước gõ đầu học sinh"- ahihi tít gộp ạ. Vui !

5. "Chú rể dùng máy xúc đón dâu, nhà gái "choáng" suýt quên tiếp khách"- Cũng thường thôi, choáng gì, nhiều kiểu rước dâu choáng hơn ạ. Nhưng ủng hộ sự sáng tạo cho nó bớt nhàm chán.

VĂN CÔNG HÙNG 14.04.2024

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire

Remarque : Seul un membre de ce blog est autorisé à enregistrer un commentaire.