vendredi 26 avril 2024

Hiệu Minh - Về vườn: Lời của vua hề Charlie Chaplin thời nay


Timelines của tôi có nhiều trích dẫn phát biểu của vua hề. Chả hiểu họ mò ở đâu ra hay cứ thấy một ai đó (KOL chẳng hạn) trích là mọi người share ào ào.

Tôi cố tìm nhưng không thấy nguồn nào khả tín chỉ ra trước khi chết ông Charlie Chaplin nói vậy. Có lẽ do tôi dốt Google.

Chỉ có điều áp dụng cho ngày hôm nay mà Charlie Chaplin nói thì có khi quá đúng. Ví dụ:

1. Không có gì vĩnh cửu trong thế giới này, kể cả chiếc ghế đang ngồi của ta.

2. Nên từ chức vào ngày mưa, vì không ai có thể nhìn thấy nước mắt của ta khi phải từ nhiệm “oan uổng”.

3. Ngày mất mát lớn nhất trong cuộc đời là ngày ta phải cuốn gói rời nhiệm sở nơi có bổng lộc ngàn tỉ.

4. Sáu bác sĩ giỏi nhất giúp ta lên nhanh và chóng chết là: Trợ lý, doanh nghiệp sân sau, tiền tài, danh vọng, vợ tham, bồ nhiều. Và tôi thêm…bọn báo bốc thơm.

HIỆU MINH 26.04.2024

Bonus - Tín hiệu về vườn. Tạm dịch: Sau 2 năm, 8 ngày, 4 tiếng và 17 phút giữ máy, tôi bắt đầu thấy dường như các cuộc gọi phone của mình không còn quan trọng với bất kỳ ai.

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire

Remarque : Seul un membre de ce blog est autorisé à enregistrer un commentaire.