samedi 27 avril 2024

Phạm Lưu Vũ - Đệ nhất ngoạn mục

Sự kiện tên đom đóm họ Vương bị phế một cách thần tốc, đại thần tốc là sự kiện ngoạn mục nhất, bằng vụ phế cả Phúc, Thưởng cộng lại.

Ngoạn mục ở chỗ nào?

Một tên tham quan, dâm loàn... đứng đầu cơ quan "đại biểu" của Dân, mà lớn tiếng dọa Dân: "Nhà nước chưa từng dọa ai, thì đừng có ai dọa Nhà nước..." thì quá mất dạy và hỗn láo.

Cầm đầu một ổ vơ vét, mỗi tháng ăn cướp hàng nghìn tỉ bấy lâu nay, mà không lôi cổ nó xuống sớm, thì giang sơn này chẳng bao lâu sẽ sạch bách.

Một kẻ dâm loàn, ngủ với cả thư ký, ca sĩ... bất kể tuổi tác, bất chấp dư luận, thì cái triệu hôn quân vô đạo đã hiển hiện rồi.

Nhưng tất cả vẫn chưa phải là chỗ ngoạn mục nhất, vì nhân quả thế gian (tức quả báo nhãn tiền) không sớm thì muộn, cũng sẽ không tha nó.

Ngoạn mục nhất là cú hốt thần tốc ấy đã diễn ra, ngay sau khi nó vừa sang cầu cứu "Thiên triều", vừa bắt tay Tập đại đế. Một cú "đà đao", hất vào mặt họ Tập. Chứng tỏ "Nam quốc sơn hà" vẫn có: "Nam đế cư". Nếu để tên đom đóm họ Vương này leo lên tới đỉnh, thì chắc chắn gã sẽ là một tên bán nước.

PHẠM LƯU VŨ 27.04.2024

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire

Remarque : Seul un membre de ce blog est autorisé à enregistrer un commentaire.