lundi 29 avril 2024

Văn Công Hùng - Ghi chép ngày 29.04.2024


1. Tin này trời gầm ạ, bị thổi nồng độ cồn, leo lên xe cảnh sát đốt cmn xe mình, tất nhiên sẽ cháy lan sang xe trên thùng xe và cả xe cảnh sát cũng ảnh hưởng.

Kể ra cảnh sát cũng... bất ngờ nên không kịp trở tay, nhưng qua đây cũng có thêm một tình huống để rút kinh nghiệm. Được biết, vụ này, tài xế không có bằng lái, phương tiện không giấy tờ.

2. "Bộ Công an dự kiến bằng lái có 12 điểm, bị trừ hết điểm phải thi lại"- Cú này căng ạ.

3. "Thủ tướng Phạm Minh Chính tới hiện trường đôn đốc tiến độ các dự án cao tốc trọng điểm"- Khổ thân thủ tướng, lại vẫn cái áo đẫm mồ hôi mà hình như có ai đã mần thơ ca ngợi, mà mấy hôm nay nắng nóng kinh khủng ạ, nhà cháu dân xứ lạnh, xuống xứ nóng, chết ngốt luôn huhu. Nhà cháu mà mần thủ tướng, ngồi nhà, gọi điện bộ trưởng giao thông, chủ tịch tỉnh có dự án: Ê, mần đúng tiến độ đúng kế hoạch nhé, không là... mất chức. Làm nhanh làm ẩu là không xong nhé. Nhưng mơ thôi, vì nhà cháu không bao giờ... thủ tướng he he.

Trong khi đó, "Gần 5.000 cán bộ, kỹ sư, công nhân cùng với hàng nghìn trang thiết bị, máy móc chia ca làm việc liên tục, kể cả ban đêm, xuyên lễ tại dự án sân bay Long Thành". Hân hoan ạ.

Cũng trong khi đó: "Cao tốc tắc kéo dài, người dân bỏ xe xuống đường đứng"- Thay vì tê mông trên xe thì xuống đường làm người... một nắng. Là cao tốc Thái Nguyên Hà Nội ạ.

Thêm một phát trong khi đó nữa: "Gần 2.000 du khách mắc kẹt trên biển Vân Đồn - Quan Lạn"- Lý do nước biển xuống thấp, không cập mạn được. Nhẽ bọn nước với bọn nắng nó liên kết, tập trung hành hạ dân ta ư?

4. "Quảng Trị: Lật xe chở dê, người dân kêu gọi mua dê 'giải cứu'"- Nghĩa cử đẹp ạ, nhưng tài xế ấy, đã chở tài sản trên xe thì cần cẩn thận chút. Đã nhiều vụ xảy ra và lúc này thì tài xế rất đáng thương, nhưng đi trên đường gặp một số tài xế chở hàng rất hung hãn, sợ bỏ bu đi ấy. Các bố chở toàn ô tô mới chẳng hạn, làm rớt một cái là tèo. Còn chở bê tông, sắt cuộn, lật phát là dân tèo.

5. Đại ca Ca xin giảm nhẹ hình phạt, tức là kháng cáo. Khổ thân anh quá cơ?

VĂN CÔNG HÙNG 29.04.2024

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire

Remarque : Seul un membre de ce blog est autorisé à enregistrer un commentaire.