samedi 13 avril 2024

Lê Thiếu Nhơn - Tiến sĩ nhảm!

Khô hạn đang đe đọa các tỉnh Nam bộ.

Thay vì nghiên cứu tìm giải pháp khoa học mang tính bền vững để hỗ trợ bà con, thì tiến sĩ Nguyễn Hoàng Điệp - giám đốc Trung tâm Dịch thuật, Dịch vụ văn hóa và khoa học - công nghệ, lại giới thiệu thầy phù thủy Lê Minh Hoàng "có khả năng cầu mưa" cho Chi cục Thủy lợi TP.HCM.

Nhảm nhí hơn, tiến sĩ Nguyễn Hoàng Điệp cũng không biết chuyện cầu mưa của đối tượng Lê Minh Hoàng có thật hay không. Tức là cứ tùy tiện giới thiệu, cứ lấy cái học vị và con dấu ra mà làm trò môi giới một cách lố bịch.

Chưa hết, tiến sĩ Nguyễn Hoàng Điệp chia sẻ với truyền thông "Gần đây anh Hoàng có nói cầu cho thành phố Hà Nội nhiệt độ không vượt quá 37 độ C. Tôi có theo dõi và thấy đúng như vậy trong những ngày qua".

Ngoài Chi cục Thủy lợi TP.HCM, văn bản lố bịch của tiến sĩ Nguyễn Hoàng Điệp còn gửi đến bao nhiêu địa chỉ nữa, để tuyên truyền mê tín dị đoan?

Cơ quan chức năng cần điều tra về giá trị của cái bằng tiến sĩ mà ông Nguyễn Hoàng Điệp đang tung hê. Hay là trời nóng quá, nên ấm đầu? Đúng là tiến sĩ dở hơi cám lợn!

LÊ THIẾU NHƠN 13.04.2024

 

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire

Remarque : Seul un membre de ce blog est autorisé à enregistrer un commentaire.