dimanche 14 janvier 2024

Võ Khánh Tuyên - Tiện tay mượn triết lý

 

Để ý là chơi mạng xã hội, nhiều người đang có khuynh hướng phải nhả ngọc phun châu lời hay ý đẹp, triết lý ra vẻ....như là một thứ trang sức cần có. Đặc biệt là với giới sô chậu, người mẫu, MC gì gì đó.

Như cậu MC này chẳng hạn. Cái câu cậu tương lên chình ình, xét một cách thực tế thì khó phân định đúng hay sai. Bởi nó tùy thuộc vào góc nhìn, quan điểm của mỗi người.

Tôi biết có những gia đình giàu có nhưng sinh con ra phá gia chi tử, phá hoại xã hội, và cũng có những đứa con vươn lên từ sự nghèo khó của cha mẹ. Ở chiều ngược lại cũng không ít ví dụ thuyết phục. Nhưng gán ghép sự lương thiện gắn liền với hành vi không sinh con xem ra là điều hơi hỗn.

Tuy nhiên điều muốn đề cập là hành động của tay MC sinh năm 1987 này.

Nghe ngóng thấy có nhiều người phản đối, anh ta nhanh nhảu lên tiếng rằng: Hỏng phải tui nói. Tui chỉ...bê về mà thôi nha. Rồi lên tiếng xin lỗi. Chắc sợ bị dân tình ném đá, ảnh hưởng đến sự nghiệp.

Giả dụ như một ngày nào đó, anh ta lại bê một thứ triết lý mùi mẫn nào đó khiến dân tình đồng cảm, thử anh ta có đính chính không, hay gật gù tự ngầm cho nó là của mình?

Tụi này nó khôn lắm. Triết lý mạng hay chỉ ra rằng: Khôn kiểu này quê tui có đầy!

VÕ KHÁNH TUYÊN 14.01.2024

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire

Remarque : Seul un membre de ce blog est autorisé à enregistrer un commentaire.