jeudi 2 novembre 2023

Dương Quốc Chính - Hiến kế lập lại hòa bình ở Trung Đông

 

Trước giờ chỉ có cộng sản mới đè đầu được anh em Hồi giáo cực đoan thôi.

Ví như ở Afghanistan, Liên Xô xuất khẩu cách mạng qua, lập chính quyền cộng sản, trụ được tầm chục năm, đè đầu các bạn Hồi giáo. Liên Xô đói quá rút quân về là các bạn Hồi giáo treo cổ luôn anh gì bù nhìn Liên Xô! Sểnh cộng sản cái là tèo luôn.

Ở Tàu, mấy bạn Tân Cương này kia bị chính quyền cộng sản đì cho bẹp như gián, thay dân luôn, khéo dân số Hồi giáo còn giảm.

Các bạn Hồi giáo ở Việt Nam thì không thấy tăm hơi đâu, dù có mấy cái nhà thờ bé bé. Nhất là mấy bạn người Chăm nữa lại càng ngoan.

Ở Cuba hay Bắc Triều Tiên cũng không thấy tăm hơi Hồi giáo gì cả sất.

Nguyên do là các bạn Hồi giáo tuy cực đoan, nhưng chả ăn thua mẹ gì so với các bạn cộng sản về độ cực đoan. Thế nên muốn trị các bạn cực đoan phải có các bạn toàn trị.

Bản chất chiến tranh ở Trung Đông là do các bạn Hồi giáo Hamas cực đoan thôi, ISIS hay Taliban, Hezbollah... cũng vậy cả. Đã cực đoan thì thích kiểu một mất một còn, bố mày không chấp nhận sống chung quả đất với chúng mày, cứ phải một mình một cõi mới chịu cơ. Trái đất này là của bố mày.

Thế nên anh Netanyahu tốt nhất là tuyển chí nguyện quân Cuba, Bắc Triều Tiên, bèo thì Trung Quốc, Việt Nam qua để "ủy trị" Gaza, nhân tiện canh giữ hòa bình thế giới. Taliban thì bác Tập trị rồi, bơm cho tí quà vào mồm ngoan như cún.

Thế mới thấy cụ Triết nhà mình quả là thiên tài đánh giá được tình hình thế giới trước chục năm, hòa bình thế giới có tồn tại hay không là do các bạn Hồi giáo có quậy được hay không. Vì thế cụ đã có tuyên ngôn để đời đại ý là: Việt Nam, Cuba cùng canh giữ hòa bình thế giới. Việt Nam thức thì Cuba ngủ. Cuba thức thì Việt Nam nghỉ.

Đấy không phải là thủ dâm đâu nhé, mà là thật đó. Có điều Cuba đói quá nên ngủ hơi sâu. Việt Nam thì không dám bước qua mặt đại ca Trung Quốc. Chứ giờ Liên Hiệp Quốc mà huy động một cái, Việt Nam qua Gaza ủy trị. Chỉ cần Bộ Công an điều dân phòng với công an phường qua gác cổng (à quên địa đạo) của bọn Hamas, rồi bắt dân Palestine đăng ký căn cước công dân gắn chip. Dùng các biện pháp nghiệp vụ lập thế trận an ninh nhân dân, canh mạng xã hội, dùng 331 khóa mõm, bắt nhầm hơn bỏ sót...đảm bảo sau ba tháng là lập lại trật tự.

Bố mày đẻ ra cái địa đạo để đánh nhau đây, chiến tranh nhân dân cũng bố mày đẻ ra, chúng mày tuổi gì mà quậy. Chúng mày qua Việt Nam tham quan Củ Chi là vãi đái.

Đảng ta qua lập chi bộ và Ban Tuyên giáo ở bển chỉ ba tháng là anh em Hamas bỏ đạo vào đảng cộng sản hết. Diệt sao hết được Hồi giáo cực đoan, chỉ có nhồi sọ chúng bằng chủ nghĩa cộng sản. Làm sao để tiếng đầu lòng con gọi Hồ Chí Minh! Trẻ con Palestine đi học mẫu giáo là tuyên truyền được rồi. Sáu tuổi cho vào đội, 12 tuổi vào đoàn, là bỏ Allah theo Marx.

Khéo lúc đó bọn Hamas không chịu nổi nhiệt lại phải vượt biên qua Mỹ theo diện xuất khẩu phản động. Cánh tả Mỹ lúc đó có khi lại phải đấu tranh để bảo vệ Hamas!

DƯƠNG QUỐC CHÍNH 01.11.2023

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire

Remarque : Seul un membre de ce blog est autorisé à enregistrer un commentaire.