vendredi 24 novembre 2023

Lưu Nhi Dũ - Mấy đồng chí chơi gôn trong giờ hành chính này bị lộ thôi!

 

Ngày 22-11, Báo điện tử VTC News có bài viết các lãnh đạo Sở Nông nghiệp Phát triển Nông thôn (NNPTNN) Bắc Ninh thường xuyên bỏ nhiệm sở đi chơi gôn trong giờ hành chính. Có lãnh đạo 7 ngày 3 lần vô tư đi đánh gôn trong giờ làm việc.

Phó thủ tướng Chính phủ Trần Lưu Quang vừa yêu cầu Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh kiểm tra thông tin báo chí phản ánh, xử lý nghiêm vi phạm (nếu có).

Thực ra chuyện này diễn ra cơm bữa nhưng có lẽ mấy cha này bị “chơi”, bị “me” thôi, với hình ảnh, video đầy đủ. Không thể chối nghen!

Lương cỡ giám đốc, phó giám đốc sở bao nhiêu mà cầm gậy gôn? Hỏi câu này vô duyên, bởi lâu nay có lãnh đạo nào bỏ tiền chơi gôn !

Cứ nhìn mấy trự cùng chơi với lãnh đạo sở này thì biết: Giám đốc Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng các công trình NNPTNT tỉnh Bắc Ninh, lãnh đạo một doanh nghiệp lớn ở Bắc Ninh…, thì biết lãnh đạo sở này đi chơi đâu có bằng tiền của mình, chắc luôn! Đừng nói láo rằng “chúng tôi đi chơi gôn cơ bản là tiền cá nhân"!

Nhớ hôm họp Chính phủ thường kỳ tháng 10/2023, Thủ tướng Phạm Minh Chính rất nóng ruột với tình hình kinh tế, xã hội. Ông yêu cầu siết chặt kỷ luật kỷ cương hành chính, đề cao trách nhiệm cá nhân, kêu gọi phát huy mạnh mẽ hơn nữa tinh thần vì nhân dân phục vụ, nhất là của người đứng đầu. Nhưng có lẽ lãnh đạo Sở NNPTNT Bắc Ninh là ngoại lệ?

Thôi cứ chơi cho đã đi mấy cha, và muốn chơi cho đã đời du côn thi xin nghỉ hưu mà chơi nghen! À mà nghỉ hưu rồi thì ai chi tiền cho mà chơi?

Chúc mấy cha này an toàn và tiếp tục cầm gậy tung tăng nghen!

LƯU NHI DŨ 23.11.2023

*Ảnh: Lãnh đạo sở NNPTNN Bắc Ninh chơi gôn, bị VTV News chộp được!

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire

Remarque : Seul un membre de ce blog est autorisé à enregistrer un commentaire.