jeudi 17 octobre 2024

Mai Quang Hiền - Chào mừng 20/10

 

Phụ nữ sinh ra là để đẹp, để nâng niu. Phụ nữ hiện đại mà không biết làm đẹp, không biết đến spa thẩm mỹ viện để chăm sóc sắc đẹp là không biết yêu thương và tôn trọng bản thân mình.

(Câu mở bài này là cốt để dụ cái đám phụ nữ tối ngày lên mạng hóng bọn TikToker quảng cáo làm đẹp thần kỳ).

Bài học dưới đây là tôi copy từ trang của bác sĩ Cao Văn Tuân. Bác này tuy là bác sĩ nhưng mà tốt, không bao giờ làm thẩm mỹ hay tư vấn làm đẹp.

Muốn nhan sắc mau tàn tạ, mau chảy xệ như lão bà bà thì hãy mau mau tiêm nhiều botox, filler không nguồn gốc, kỹ thuật viên tào lao nha mọi người.

Làm thẩm mỹ thì không nên tiếc tiền mà phải đến bác sĩ thẩm mỹ có uy tín, đừng giao trứng cho ác. Tui không làm thẩm mỹ nên đừng nói tui cạnh tranh dìm hàng nha.

Thiệt đọc thấy té xỉu luôn: Xăm môi, chân mày, bán cây kiểng mà tiêm botox với filler luôn mới độc lạ chớ. Mới bưng cây kiểng giao hàng tay phủi phủi đít quần vô tiêm thuốc sao trời.

Botox, filler hàng kém chất lượng trôi nổi tiêm vào để lấp đầy chỗ rỗng trong làn da đã lão hóa thiếu collagen sẽ làm giãn thêm da vùng đó. Theo thời gian dưới tác dụng của trọng lực, những khối tiêm vào này sẽ làm da chảy xệ thêm, da càng lão hóa.

Càng tiêm càng ghê nên sẽ trở thành một cuộc rượt đuổi : nhăn, tiêm, láng thời gian sau nhăn nhiều hơn, chảy xệ hơn nên tiêm nhiều hơn, rồi vòng lẩn quẩn tiếp tục đến lúc bạn hết dám soi gương. Đó là chưa kể tai biến hoại tử, mù mắt … do tay ngang tiêm filler.

MAI QUANG HIỀN 17.10.2024

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire

Remarque : Seul un membre de ce blog est autorisé à enregistrer un commentaire.