jeudi 5 septembre 2024

Lê Xuân Nghĩa - « Cơ hội hiếm có », nhưng khán giả ở đâu ?


“Cơ hội được gặp đội tuyển Nga là hiếm có ở trong đời…” - Vậy sao không có khán giả?

Mấy ông bình luận viên có “chém” thì cũng phải nhìn khán giả trên sân để lựa mà “chém” cho nó phù hợp chứ. Và tôi tin rằng đội tuyển Nga, cũng như Đại sứ quán Nga hoàn toàn bất ngờ với một khán đài gần như không có khán giả như thế này.

Cũng may là có trận giao hữu này để chúng ta biết được sự ủng hộ Nga của người Việt Nam nó như thế nào.

Trận sau thì Việt Nam nên phát công văn đến các cơ quan, đoàn thể, các trường đại học, cao đẳng, trung học để huy động lực lượng lấp kín khán đài cho nó hoành tráng.

LÊ XUÂN NGHĨA 05.09.2024

Đội tuyển Việt Nam gặp đội tuyển Nga, thấy anh em lông hồng khoe là "sân chật ních" với "bên ngoài có 200.000 người cổ vũ" nữa.

Đúng bản chất truyền thông Nga !

PHAN CHÂU THÀNH 05.09.2024

Huấn luyện viên trưởng đội tuyển Nga thẳng thừng nói : "Sân vận động Mỹ Đình rất tệ, cỏ quá xấu, các bạn tự biết điều này, chẳng cần tôi phải nói. Thời tiết thật khủng khiếp, chưa chạy mồ hôi đã đầm đìa. Tôi không yêu thích ẩm thực Việt Nam, tôi không muốn thử đâu, tôi chẳng muốn tạo thêm việc cho các bác sĩ của chúng tôi, họ đã có quá nhiều việc phải làm rồi... "

Yêu Việt Nam thế cơ mà.

Đấy lũ bê hường cứng họng chưa?

MAI QUỐC VIỆT 05.09.2024

(Tựa bài do Thụy My đặt)

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire

Remarque : Seul un membre de ce blog est autorisé à enregistrer un commentaire.