dimanche 2 février 2020

Hoàng Linh - Nhân dân đất thép thành đồng đi xem vây bắt Tuấn Khỉ



Youtuber truy lùng, hiệp sĩ Hải kêu gọi đầu thú, dân Củ Chi xin nghỉ làm mang cơm hộp đi xem. Mấy thằng cháu ở Củ Chi mùng 6 vô công ty nhận lì xì 200.000 đồng rồi xin nghỉ không ăn lương một tuần để xem vây bắt Tuấn Khỉ.

Đám đông cuồng nhiệt này có lúc cao hứng ném pháo vào vạt rừng làm mấy anh cảnh sát phát điên vì nhiễu loạn. Người dân Củ Chi anh hùng còn chở theo chó mực chó phèn phơi phới xuân tình, đực cái có hết làm mấy con chó nghiệp vụ cũng mất tập trung.

Cảnh sát đang căng mắt căng tai, con ruồi lạ đập cánh cũng phải bắn hạ thì như từ dưới đất chui lên một chế bán vé số mập ú "Chúc may mắn chiều nay"- " Đánh con 13 cũng được, 13 là xác chết, thuận với đài thành phố lắm".

Đội ngũ kẹo kéo loa thùng, bị đuổi từ vòng ngoài do phát nhạc quá ồn ào, thì cũng Đắp mộ cuộc tình, Sóng gió, Kiếp sau cũng là anh em...Đội ngũ youtuber cũng không chịu kém: “Xin chào, tôi là Tuấn Vượn, hiện tôi đang có mặt ở ấp Bốn Phú, Trung An, hãy theo tôi vào rừng truy lùng Tuấn Khỉ”.


Chưa hết, một ông hiệp sĩ có máu showbiz tuyên bố Tuấn Khỉ gọi điện nhờ hiệp sĩ giúp đỡ ra đầu thú và gặp vợ con tâm sự. Hiệp sĩ Nguyễn Sin cho hay: "Chẳng may người gọi điện ngỏ ý đòi đầu thú kia không phải là Tuấn Khỉ, hoặc chẳng may Tuấn Khỉ đọc được những bài báo viết sai sự thật về y, thì chuyện gì xảy ra ?

Tuấn Khỉ sẽ trở nên tức giận hơn, hung hãn hơn, bất chấp hơn về câu chuyện bị bịa đặt về mình. Và dĩ nhiên, những cái khó khăn, nguy hiểm đó sẽ bị đổ lên đầu những người dân vô tội, ban chuyên án và lực lượng truy bắt. 

Trường hợp 2, nếu thật sự đó là Tuấn Khỉ gọi xin hàng, nhưng các anh đem chuyện này đưa lên báo, lên mạng thay vì âm thầm bàn giao cho Công an toàn bộ tư liệu, file ghi âm, số điện thoại của Tuấn, thì nó lại phản mẹ tác dụng. Buồn !"

Review vụ Tuấn Khỉ cho thấy đây không phải là vụ giết người đột xuất mà là vụ cướp sòng bạc, giết người, có đồng bọn, có dự mưu và tất nhiên đã lót đường để tẩu thoát.


Tuấn khỉ, một con bạc khét tiếng, có nhiều anh em đỏ và đen, chơi rất đẹp và có tiền. Tin từ giới kỳ bẽo chỉ trong mấy ngày Tết, Tuấn Khỉ đã thua 10 tỉ. Tuấn cùng Minh Sida quyết định cướp bạc.Tuấn sử dụng súng AK47, bắn 7 phát: 4 người chết, 1 bị thương, 1 con Vina bò cũng bị bắn chết vì "biết nhiều quá" có thể làm bò chứng gây bất lợi cho Tuấn Khỉ trước tòa.

Tuấn Khỉ cướp 1 tỉ đồng, bỏ chạy cùng chiếc SH cướp được, đưa cho đàn em là Tý bà Dòm. Đàn em hiện đang bị truy nã.

Trên đường bỏ chạy, bắn luôn 7 phát vào 1 người khác, cướp xe wave. Nạn nhân không sống nổi.  Từ chỗ này bắt đầu mờ mờ.

Không rõ từ nguồn tin nào, 500 cảnh sát đã bao vây ấp Bốn Phú, Trung An làm nhân dân cực kỳ phấn khích như trên đã nêu.

Nhà báo Trần Phi Tuấn chốt hạ:

"Bỗng một hiệp sĩ ở Bình Dương - Nguyễn Văn Hải - tuyên bố: Có người tự xưng Tuấn khỉ gọi cho ông, ngỏ ý muốn ra đầu thú. Hiệp sĩ Hải chạy lên Củ Chi, chỉ chỗ cho công an ngay, không quên thông báo cho Giang cư mận!

Bố khỉ, làm hại Tuấn nhà báo phải theo tin bở hơi tai! Đầu năm đầu tháng, mấy tay tên Tuấn đã lộn xộn, mà mấy tay tên Hải cũng lao xao không kém. Tuấn Khỉ - mau kết thúc đi! Ngoan cố sẽ thả virus corona vào rừng tràm đấy!

Trong khi đó, bà con nhân dân Củ Chi anh hùng vẫn tập trung theo dõi rất nhiệt tình, không thèm đeo khẩu trang. Xứng danh dân đất thép thành đồng".

HOÀNG LINH 02.02.2020 (Tựa bài do Thụy My đặt)

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire

Remarque : Seul un membre de ce blog est autorisé à enregistrer un commentaire.