samedi 12 octobre 2024

Hoàng Linh - Dân là cái gì mà ai cũng thương hết mình vậy?


Giàu có, hột xoàn to như trứng gà, cả triệu fan như bà Nguyễn Phương Hằng cũng đã trút bầu tâm sự « Vì sao tôi thương dân, vì sao dân thương tôi? ».

Nói xong bà Hằng cho dân 10 tỉ, thấy còn ít bà cho thêm 10 tỉ nữa.

Hay vị chủ tịch trên ngôi cao chín bệ ngày nhậm chức hôm nào cũng đã nói lời gan ruột « Tôi cùng xương thịt với nhân dân tôi, Cùng đổ mồ hôi, cùng sôi nước mắt ».

Cùng xương cùng thịt chưa thấy đâu, chủ tịch đã làm đơn xin thôi chức.

Ngành điện cũng thương dân bà cố luôn, họ tăng giá điện với slogan không ảnh hưởng đến nhân dân.

Hôm 11/10, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) công bố tăng giá lên thêm 4,8 % so với giá hiện hành, lên 2.103,1159 đồng/kWh. Với việc điều chỉnh tăng giá như trên, giá bán lẻ điện bình quân tăng thêm hơn 96,32 đồng/kWh.

Ông Nguyễn Xuân Nam, Phó Tổng Giám đốc EVN cho biết: Việc tăng 4,8 % đã được, Thủ tướng Chính phủ, Bộ Công Thương duyệt để cân đối. Không ảnh hưởng tới đời sống nhân dân, an sinh xã hội, đồng thời đảm bảo quá trình phát triển kinh tế của đất nước.

Ôi, kiếp này làm dân, kiếp sau cũng xin làm dân, ai cũng thương dân hết trơn hết trọi.

HOÀNG LINH 12.10.2024

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire

Remarque : Seul un membre de ce blog est autorisé à enregistrer un commentaire.