dimanche 14 juillet 2024

Hoàng Nguyên Vũ - Giáo sư Hoàng Chí Bảo quay xe khét lẹt với Tiến sĩ Vương Tấn Việt

 

Hoàng Giáo sư vừa khẳng định không thân thiết và không liên quan đến việc hành đạo của Vương Tiến Sĩ.

Và rằng thì mà là được trường Luật mời đến ngắm nghía ve vuốt cái lễ bảo vệ của vị tiến sĩ đang bị nghi ngờ chưa tốt nghiệp cấp 3 này mà thôi.

Vậy là mới hôm nào những lời có cánh như thầy có cái tên pháp danh đẹp và ý nghĩa lẫy lừng lẫn tên thật đẹp lừng lẫy, cảm ơn cuộc đời đã có sự hiện diện của thầy vinh dự vinh hạnh thế lọ thế chai, chỉ là những lời ong bướm à?

Nghe ra cái giới tinh hoa tinh tinh cái xứ mình cũng vui phết. Nay tung hê người ta lên trời, mai phủi phát rụp rằng có liên quan gì đâu. Giở mặt còn hơn người yêu cũ lấy chồng đại gia thế này thì ai đỡ nổi tinh hoa tinh tinh?

Vậy của khầy là tai nghe nịnh bợ nhiều thì phải chịu quả báo là đồng loại quay lưng sao tời ơi?

Khổ thế chứ, làm khầy cứ tưởng thật, bẽn là bẽn lẽn nghe nịnh thối rồi chắp tay lên trán nhắm mắt lĩnh hội sung sướng bồng bềnh, nay rơi phát bịch từ chỗ bồng bềnh xuống chân giường, đau hơn hoạn.

Mất công khầy mặc áo đỏ mũ đỏ tiến sĩ chói ngời khoe hết nơi này nơi nọ từ thành thị đến nông thôn từ cô hồn đến hà bá từ rừng chưa có lá đến rậm rạp xanh ngời, giờ bẽ bàng thế kia ai khóc nỗi đau nàyyyy?

Té ra cánh tinh hoa tinh tinh cũng vì lợi ích, hết lợi ích thì đuôi cụp nanh nhe. Khổ, phim đang hay lại chơi trò rút dây điện, chán Hoàng giáo sư quá cơ.

Thôi, trả dép khầy về!

HOÀNG NGUYÊN VŨ 14.07.2024

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire

Remarque : Seul un membre de ce blog est autorisé à enregistrer un commentaire.