mercredi 31 juillet 2024

Dương Quốc Chính - Tập trận ở Văn Giang


Hôm kia Bộ Công an đã "tập trận" biểu diễn chống khủng bố bảo vệ yếu nhân ở Văn Giang, Hưng Yên, gần Ecopark !

Đợt tập trận này có lẽ là lời răn đe trước thế nực thù địch có vũ trang (thấy diễn tập có cả tiểu liên hoành tráng). Anh em công an sẵn sàng dùng cả xe bọc thép hỏa lực mạnh để truy quét địch.

Mình chỉ thắc mắc là nếu địch có B40 và tên lửa vác vai hay xe tăng và máy bay thì ta sẽ xử lý thế nào ? Có khi phải kêu gọi quân đội ra trợ chiến chứ?

Thực tế thời gian qua, công an đã truy quét khá sạch sẽ bọn phản động có khả năng manh động, bọn còn lại chắc toàn anh hùng bàn phím thôi. Nên nếu đe bọn đó thì chỉ cần đe trên Facebook, đưa ngàn chiến sĩ clone ra chửi đcm bọn « ba que » là xong buổi diễn tập.

Nhưng buổi diễn tập này lại dùng vũ khí rất mạnh, chứng tỏ bọn thù địch phải rất mạnh, khéo Việt Tân thâm nhập chăng?

Nghe đồn nhà của nhiều yếu nhân ở Ecopark nhé! Bọn thù địch cứ liệu thần hồn.

Biết đâu mấy hôm tới bên quân đội cũng tập trận để hỗ trợ bên công an trong các tình huống khẩn cấp?

Trong một diễn biến khác hơi liên quan, anh Hiếu gió đang kiến nghị bên quân đội xử lý một số cá nhân đã làm mang tiếng quân đội. Mặt khác, anh Lê Trung Khoa lại kiến nghị bên công an xử lý một số cá nhân làm mang tiếng ngành công an ! Không biết thực hư thông tin từ các anh ra sao. Nhưng chứng tỏ tinh thần trách nhiệm với quê hương của các anh đều rất cao.

Có vẻ diễn biến đang gần giống với dự báo của mình từ mấy hôm trước. Mình chỉ là bình luận viên cổ vũ các bên làm trong sạch đội ngũ và quán triệt tinh thần đoàn kết mà chủ tịch nước kêu gọi trong điếu văn bác mình thôi nhé.

DƯƠNG QUỐC CHÍNH 31.07.2024

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire

Remarque : Seul un membre de ce blog est autorisé à enregistrer un commentaire.