mardi 30 juillet 2024

Lê Xuân Nghĩa - Tài thật !


Tài đến thế là cùng. Tiên sư cái anh Tào Tháo !

Các phương tiện truyền thông do nhà nước Venezuela kiểm soát đã công bố Tổng thống Maduro tái đắc cử, dẫn đầu với số phiếu là 51,2 %.

Người về sau ông Maduro và cũng là đối thủ của ông ta trong cuộc đua lần này giành được 44,2 %. Ba ứng viên còn lại có số phiếu bằng nhau chẵn là 4,6 %/người.

Ông Maduro đã tuyên bố đắc cử và nhận được một số lời chúc mừng đến từ các quốc gia như Cuba, Bolivia, Trung Quốc…

Điều đáng nói ở đây là người ta phát hiện một điều cực kỳ thú vị đến ngơ ngác, là cộng tổng số phiếu của cả 5 ứng cử viên thì nó cho con số là 109,2 %. Tài nó là chỗ đó !

Hiện người dân Venezuela đang bao vây Lâu đài, nơi Tổng thống Maduro trú ngụ để phản đối kết quả mà họ cho là dối trá này. Còn ông Maduro gọi cuộc biểu tình này là “âm mưu thâm độc của đế quốc và các thế lực thù địch” nhằm phá hoại nhà nước Venezuela. Nhưng khi người dân hỏi về con số 109,2 % kia thì ông ta lại không trả lời.

Người Venezuela đang kéo nhau tiến về thủ đô Caracas.

Sáng nay, tại thủ đô Caracas và phần lớn Venezuela bị tê liệt dù không ai kêu gọi đình công toàn quốc, nhưng người Venezuela đã tự động quyết định làm tê liệt các hoạt động cho đến khi Nicolás Maduro rời bỏ quyền lực.

Theo thống kê mới nhất, tại Venezuela lúc này gần như không còn tồn tại tượng của Hugo Chavez.

LÊ XUÂN NGHĨA 30.07.2024

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire

Remarque : Seul un membre de ce blog est autorisé à enregistrer un commentaire.