mercredi 31 juillet 2024

Văn Công Hùng - Ghi chép ngày 31.07.2024


Tin sáng

1. "Pin dự phòng của hành khách bốc cháy ở ga quốc tế sân bay Tân Sơn Nhất"- Nghe rất kinh, nhưng đọc phía dưới mới biết nó là PIN DỰ PHÒNG TỰ CHẾ. Chả biết tự chế là tự chế như thế nào, mà có ông nào tự chế được pin dự phòng thì cũng giỏi cỡ... Thích Chân Quang chứ chả à?

2. "Hồ chứa là nguyên nhân động đất: Tỉnh nói 'chưa có kết luận'"- Vầng thì chờ thôi, có chi mô nơ? Cứ bình tĩnh thận trọng kiên nhẫn kiên gan kiên trì... chờ các bác ạ, chả đi đâu mà vội.

Trong khi đó, rạng sáng nay, 31/07, Kon Tum xảy ra thêm 7 trận động đất.

3. "Hai người đàn ông đi chung xe rớt xuống kênh chết đuối"- Xe máy ạ, và rớt xuống kênh Phú Ninh, Quảng Nam.

4. "Ban tổ chức Miss Grand Vietnam 2024 xin lỗi vì nhầm lẫn câu trích dẫn lịch sử"- Nhầm có tí chứ có chi mô nơ mà om lên, bà nào chả là... bà, bà Trưng với và Triệu là mấy. Nhẽ phải còn bà... hai Bà Trưng nữa.

5. Đã có quyết định thanh tra vụ thi ở Thái Bình, đoàn thanh tra gồm 11 người, thanh tra trong vòng 20 ngày. Phó chánh thanh tra tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn. Ban Căng phết. Thái Bình ơi Thái Bình...

6. "Siu Black ưu tiên giọng hát hơn ngoại hình tại cuộc thi Tiếng hát Việt toàn cầu 2024"- Chắc chắn rồi, chứ chả nhẽ lại thi... ngoại hình? Chị Siu thật thông minh và chân ái...

Trong khi đó: "Lâm Khánh Chi: Tôi cắt đứt liên lạc với người cũ sau gần 3 năm chia tay"- Nên thế bạn ạ, để thời gian cho... người mới chứ.

7. "Thanh niên 17 tuổi vừa là đầu nậu tiêu thụ xe gian vừa trực tiếp đi trộm xe máy"- Một công đôi việc, giảm hẳn được 1 biên chế, tốt quá còn gì?

8. "Đà Nẵng miễn học phí từ mầm non đến lớp 12"- Sáng nay thấy mấy thầy cô hiệu trưởng ở Pleiku la làng về cái món thu rồi trả lại sao đấy, có người nói suốt đêm bấm điện thoại trả lại tiền qua ebank đến liệt tay. Đọc tin này thấy, té ra chủ nghĩa xã hội đến Đà Nẵng trước à, ai lại chơi một mình thế?

Tin chiều

1. "Đề nghị kiểm điểm Giám đốc Sở Văn hóa-Thể thao & Du lịch Gia Lai". Là Thanh tra tỉnh kết luận ạ. Cũng Gia Lai, Vẫn nữa ạ: "Dự án chục tỉ đồng ở Gia Lai, chưa bàn giao đã xuống cấp nghiêm trọng". Khổ quá, tin nó tới dồn dập thì phải điểm thôi, biết nàm thao?

2. "Ông Đoàn Văn Thanh, nguyên trưởng Công an thành phố Mỹ Tho, đã lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong khi thi hành công vụ gây thiệt hại cho ngân sách với số tiền 650 triệu đồng, còn ông Công và bà Quỳnh Anh đã gây thiệt hại hơn 551 triệu đồng"- Tất nhiên là bị truy tố rồi ạ, hôm nay.

3. "Cựu Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phú Thọ Hồ Đại Dũng bị bắt vì đánh bạc"- Ông này đã xin nghỉ việc, xin về làm nhân viên một công ty. Chắc buồn thì oánh bạc thôi, hihi. Nhẽ buồn thì uống rượu có lý hơn.

4. "Bắt tạm giam lái xe hất cảnh sát giao thông lên nắp capô ở Hải Phòng"- Tất nhiên rồi, có chi mô nơ? Cũng liên quan giao thông: "Xác minh lái xe không nhường đường cho xe ưu tiên". đây nữa: "Người đàn ông chạy xe máy ngược chiều, còn dựng xe trước đầu ô tô gần chục phút"- Phạt là cùng chứ gì, chắc cu này đang thách thức thế, hihi.

5. "Cha chồng sát hại con dâu vì bị đánh ghen"- Không thể tưởng tượng ạ.

6. Tin vui nào: "Tỉ phú Ấn Độ muốn xây sân bay, cảng biển ở Việt Nam".

7. Tin văn hóa nào: "Cú sốc của diva Hà Trần"- Là do kinh phí nên không tổ chức được "Vì vấn đề tài chính, Live Concert kỷ niệm 30 năm ca hát của Hà Trần bị hủy vô thời hạn". Thì bèn, thì đành...

À đây nữa, thế chứ lị: "Kaity Nguyễn mặc gợi cảm, đeo trang sức kim cương đi sự kiện".

8. Về nước Mỹ, nhà cháu lại đang âm thầm ủng hộ bà Harris. Thử xem sao, da đen thì giòn mà, mặt xinh, toát lên sự thông minh, quyết đoán. Thi sĩ NQT đang ở Mỹ, khi nhà cháu gửi nhời chào nhân dân Mỹ và cháu ông ấy, ông cám ơn và nói sẽ chuyển lời nhà cháu tới ông... Trump. Đấy, ngay Việt Nam đã có sự chia rẽ sâu sắc về tổng thống nước Mỹ tương lai.

VĂN CÔNG HÙNG 31.07.2024

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire

Remarque : Seul un membre de ce blog est autorisé à enregistrer un commentaire.