dimanche 23 juin 2024

Phạm Lưu Vũ - Hãy chặn đứng tên ác tăng Thích Trúc Thái Minh

 

Tôi đã phải ngồi gõ lại 2 clip của tên ác tăng này. Ở một clip, chính mồm y tuyên truyền chống mê tín dị đoan và bịp bợm:

“Những ai hành nghề mê tín, tuyên truyền mê tín, gieo rắc mê tín, tà kiến cho mọi người, đều bị quả báo xấu, đều bị quả báo ác là chắc chắn. Còn nhiều người bây giờ là bịp bợm, phán xằng phán cuội làm người ta hết hồn hết vía luôn, mất ăn mất ngủ, mất cả công việc luôn... thì cái đó là không được. Dọa người ta để lấy tiền lấy của là không được. Những người này sẽ chịu quả báo rất là nặng, chứ không phải không.”

Một clip khác, cũng chính y gieo rắc mê tín dị đoan và bịp bợm:

“Đang đau bụng, thỉnh cái nó ra cái là hết đau bụng ngay. Hay lắm. Thế cơ mà. Đang đau quặn lên, nó quậy đấy. Ra một cái là nó bảo con quậy đấy thầy ạ. Kiếp trước nó cứ cầm dao đâm vào bụng con. Con giờ con cho nó đau cho nó biết. Hết! Nhá! Đấy gọi là lễ thỉnh oan gia trái chủ. Và sau khi thỉnh xong rồi, phát nguyện cúng dường. Nó đòi bao nhiêu nợ, mình cúng dường cho nó, trả nợ hết cho nó. Nó tha không đòi mạng, đòi bằng tài sản, bằng tiền, phải cúng cho nó. Nghe không. Thì một là mất mạng, hai là còn mạng thì phải mất tiền, chứ biết làm thế nào bây giờ? Thế nhưng mà nó, cái vong hồn nó đòi, cúng tiền cho nó thì mới hết...”

Thế là y vừa nhổ ra, đồng thời vừa liếm lại. Một kẻ như thế, thì liệu có đáng tin?

Hãy sơ bộ điểm qua “hành trình” đầy tội lỗi của tên trọc này. Cách đây mấy năm, cùng với Thị Yến, hai đứa này hành nghề “thỉnh oan gia trái chủ”, xuyên tạc Nhân quả để lừa bịp, khiến bao nhiêu người phải “cúng” tiền, “cúng” tài sản và công sức vào chùa Ba Vàng.

Phàm trong lục đạo luân hồi, việc trả nợ “vong” (nếu có), cũng tức là trả “nghiệp”, thì chỉ có cách trả bằng tuệ giác của chánh pháp là vi diệu nhất. Thứ nhì trả bằng âm đức, thứ ba trả tượng trưng theo tín ngưỡng (bằng hương hoa, tiền âm phủ...). Tuyệt đối không có cách trả bằng tiền thật, tài sản... Cặp ma đầu kinh tởm này công khai hành nghề, trắng trợn đến nỗi ù lì, vô cảm và vô trí của giáo quyền thế tục cũng phải vào cuộc, bắt y phải dừng lại và sám hối...

Nhưng y không hề dừng lại. Táo tợn hơn, y tiến thêm một bước, làm cú lừa xuyên biên giới, là vụ “xá lợi tóc”, gây bức xúc, phẫn nộ trên toàn mạng xã hội, khiến Giáo hội Phật giáo Việt Nam cũng phải chao đảo. Một lần nữa y lại phải “sám hối”.

Và y vẫn không dừng lại. Bằng những chiêu “khóa tu mùa hè”, y hút tiền cúng dường của hàng ngàn phụ huynh mà không cần hóa đơn, không cần đóng thuế... Gần đây nhất, y lại nghĩ ra một trò mới để kiếm tiền, đặc biệt bẩn thỉu và tội lỗi. Đó là “thỉnh linh thức” bào thai, để nạo thai không gây nghiệp.

Đây là một tội lỗi khiến quỷ thần cũng phải rùng mình. “Linh thức” là một từ trơ trẽn, do y tự nghĩ ra, hoàn toàn không có trong đạo Phật. Đối với giáo lý của nhà Phật, thì “thức” là một khái niệm rất rộng, là một trong “ngũ ấm” (sắc, thọ, tưởng, hành, thức)... Trong luân hồi, “thức” là một trong 12 trạng thái tương tục, nằm giữa hai kiếp luân hồi, do "vô minh" duyên với “hành” mà sinh ra. Một khi “thức” đã duyên với “danh sắc”, tức là đã thành bào thai, đã bước sang kiếp hiện tại rồi, thì không còn là “vong” nữa. Làm sao có thể “thỉnh”?

Y có thể “thỉnh” được sự khôn ngoan, tỉnh táo ra khỏi đầu óc của hàng ngàn phật tử để tôn sùng y, và hàng ngàn phụ huynh học sinh... để gửi con em đến cho y nhồi sọ những điều nhảm nhí, bậy bạ. Nhưng y không thể “thỉnh” được “thức” ra khỏi “danh sắc”, tức là cái bào thai. Chắc chắn như thế. Cho nên đây là một sự bịp bợm không tiền khoáng hậu.

Nhiều phụ nữ vì e ngại chuyện phá thai, nên phải dùng biện pháp tránh thai. Nay nếu tin vào sự bịp bợm của y, cứ tha hồ có thai, rồi tha hồ đi nạo, như loại bỏ một miếng thịt vô hồn thì thật là đáng sợ.

Một kẻ khoác cà sa, mặt mũi trơn tru, nhẵn nhụi, nhưng không giấu nổi sự xảo quyệt, gian ác. Miệng lưỡi y trơn tru, đạo đức giả, đóng vai kẻ tu hành, khất thực... nhưng lượm tiền cúng dường của bá tánh nhanh như đớp mồi, chính xác như máy khâu, ngon lành như mấy gã ba Tàu hốc thủ dê trên TikTok... thì bộ “cà sa” ấy, liệu có còn đáng kính trọng?

Rõ ràng tên ác tăng này chưa bao giờ “sám hối”, chưa bao giờ dừng lại. Y còn tiếp tục bày ra những mưu ma chước quỷ mới, càng lúc sẽ càng tinh vi và kinh tởm hơn... và sẽ gây hại cho nhiều đời, nhiều kiếp chúng sinh... Tôi khẩn thiết kêu gọi Giáo hội Phật giáo Việt Nam, Ban Tôn giáo Chính phủ, Quốc Hội nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam, Chính quyền tỉnh Quảng Ninh, Cơ quan Công an, Bộ Giáo dục & Đào tạo, các Hội Phụ nữ, Hội Bảo vệ Bà mẹ Trẻ em... và cộng đồng mạng xã hội hãy hành động. Khẩn cấp chặn đứng tội ác của tên ma vương này. 

Bài sau tôi sẽ bàn về quy ước “kính trọng người xuất gia” của tiền nhân nên hiểu như thế nào cho đúng, và "tương kế tựu kế", tôi sẽ đề cập cả “tiền sử” kiếp trước của tên đại ma đầu này.

PHẠM LƯU VŨ 23.06.2024

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire

Remarque : Seul un membre de ce blog est autorisé à enregistrer un commentaire.