lundi 10 avril 2023

Mai Bá Kiếm - Luật nhân quả không cần chờ kiếp sau hay đời con gánh lấy

 

Năm 2014, anh Võ Văn Minh bán bún riêu kèm nước giải khát tại ngã ba An Cư, Tiền Giang phát hiện chai Number One của Tân Hiệp Phát có con ruồi và nắp chưa khui.

Minh đòi Tân Hiệp Phát chung 1 tỉ đồng, nếu không Minh đưa vụ việc lên chương trình 60 giây của HTV và in tờ rơi hình ảnh Number One có ruồi.

Tân Hiệp Phát kỳ kèo bớt một thêm hai, cuối cùng chốt 500 triệu. Sau khi Minh nhận tiền, Công an Tiền Giang khởi tố Minh, Viện Kiểm sát truy tố mút khung (khoản 4) tội cưỡng đoạt tài sản, Tòa Tiền Giang và Tòa Tối cao xử Minh 7 năm tù giam.

Bản án đã xé toạc Luật Bảo vệ Người tiêu dùng. Doctor Thanh giúp tất cả doanh nghiệp có sản phẩm lỗi ngang nhiên thách người tiêu dùng "có ngon đi kiện cho biết thế nào là lễ độ"!

Chín năm sau, 5 giờ chiều nay Doctor Thanh và hai con gái bị bắt tạm giam với nhiều tội danh tương đương nhưng gian ác hơn "Lừa đảo chiếm đoạt tài sản" "Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản" và "Trốn thuế"! Ta nói Luật Nhân quả chỉ gõ phím enter là ra, mà ra một lúc 3 cha con và 3 tội danh mới chịu!

Anh Võ Văn Minh nên đem khô ruồi vào thăm nuôi Doctor Thanh để làm kỷ vật!

Chú thích ảnh: Đi với chủ lò mới chịu!

MAI BÁ KIẾM 10.04.2023

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire

Remarque : Seul un membre de ce blog est autorisé à enregistrer un commentaire.