lundi 17 avril 2023

Dương Quốc Chính - Định luật bảo toàn phản động

 

Nhân dịp ngoại trưởng Mỹ sang chơi, Việt Nam chơi liền ba vụ liên quan tới phản động.

Nguyễn Lân Thắng dính án 6 năm tù, Phạm Thanh Nghiên được xuất khẩu sang Mỹ và Đường Văn Thái bị nhập khẩu về Việt Nam "đầu thú".

Ông Thắng thì coi như chuyển từ trại này qua trại khác. Bà Nghiên đi thì ông Thái về. Coi như định luật bảo toàn phản động, tổng số phản động không thay đổi, chỉ từ trại này sang trại khác hoặc xuất khẩu hay đầu thú.

Hình như mấy lần trước cũng vậy? Thường thả một người này làm quà, thì lại bắt người khác bù vào.

Có mấy người hỏi mình quan điểm về cậu Thái. Mình thì không thấy hợp style cậu này. Vì thấy hay chém nhảm, đăng tin vịt. Đại khái giống nick ảo Vịt Bầu Thùy Trang Nguyễn ngày xưa (không biết giờ lặn đâu?). Tất nhiên mình chả hoan hỉ gì chuyện ai đó bị bắt. Nhưng không phải vì cậu ấy bị bắt mà mình quay ra ủng hộ cách cậu ấy tung tin. Chuyện nào ra chuyện ấy.

Đưa tin kiểu ấy nhiều khi làm mang tiếng cả anh em phản động và làm nhiễu loạn thông tin. Nhiều anh em ngây thơ khờ khạo bị tin vào những thứ nhảm nhí, thành trò cười cho dân thiện lành. Mình không rõ mục đích của Thái khi đưa tin dạng đó, không biết vô tình hay cố ý.

Cậu ấy đưa tin vậy cũng có mặt tích cực là để mọi người rèn luyện cách phản biện nguồn tin xem có đáng tin không.

DƯƠNG QUỐC CHÍNH 17.04.2023 (Tựa bài do Thụy My đặt)

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire

Remarque : Seul un membre de ce blog est autorisé à enregistrer un commentaire.