dimanche 9 avril 2023

Hoàng Tùng - Lạ !

 

Thấy giám đốc Manulife nào đó phát biểu cái hoảng hồn !

Rất lạ khi một vị trí quan trọng, ở cái ngành cũng quan trọng không kém về giao tiếp, chăm sóc khách hàng lại phát biểu tưởng như của mấy boss kem trộn khi bị chê chất lượng kém.

Nếu khách hàng không hiểu gì về dịch vụ, nghĩa vụ, quyền lợi cũng như chi phí, thì chắc chắn do nhân viên hoặc công ty kém tránh nhiệm, đã không làm hết nghĩa vụ của mình với khách hàng (nếu không muốn nói là lợi dụng thiếu kiến thức của khách hàng để trục lợi).

Mà nhân viên tư vấn bảo hiểm nhân thọ hoặc khách hàng Việt Nam kể cũng lạ, bảo hiểm mà lúc nào cũng nghĩ lới lãi suất cao như mang đầu tư vậy.

Thú thật, bảo hiểm là thứ duy nhất mà cty lẫn khách hàng không bao giờ muốn nhận thành quả từ việc đóng bảo hiểm cả.

Thường bị tàn tật, bệnh nan y hoặc nghẻo sớm thì mới hưởng lợi ích lớn nhất từ bảo hiểm nhân thọ,  nên chả ai muốn "gặp may" vậy đâu

Cái lợi ích lớn nhất là đỡ phải lo nếu chẳng may bệnh nan y, tai nạn hay tử vong sớm thì ít nhất cũng có thứ bù đắp cho bản thân hoặc người thân.

P/s: Mà không chỉ giám đốc thôi đâu, thấy ông giám đốc khu vực miền bắc nào đấy cũng có phát biểu và thái độ tương tự. Thay vì nhận trách nhiệm về việc tư vấn không đủ khiến khách hàng tốn đến 700 triệu/năm mà vẫn không biết mình đóng cho cái gì và bao lâu thì toàn xách mé khách hàng ngu không à.

Thôi chờ tin đăng tuyển giám đốc mới của manulife thì mình gởi CV vậy.

HOÀNG TÙNG 09.04.2023 (Tựa bài do Thụy My đặt)

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire

Remarque : Seul un membre de ce blog est autorisé à enregistrer un commentaire.