dimanche 9 avril 2023

Chi Mai - Chửi Mỹ và cầu cứu Mỹ !

 

Ca sĩ, nhạc sĩ, diễn viên đồng thời cũng là MC Vy Oanh với tên đầy đủ là Nguyễn Thị Mỹ Oanh, sinh Ngày 28/09/1985 tại Phan Thiết, Bình Thuận.

Vy Oanh sanh ra trong một gia đình có truyền thống cách mạng với cha là bộ đội, mẹ là văn công.

Mới đây cô đã kêu gọi trên cộng đồng mạng sau khi bị Công an Thành phố HCM triệu tập liên quan chuyện bà Nguyễn Phương Hằng, chủ nhân khu du lịch Đại Nam đang bị tạm giam.

“Tôi là Nguyễn Thị Mỹ Oanh. Tôi là thường trú nhân Mỹ. Tôi có 3 đứa con mà hai đứa con lớn của tôi cũng là quốc tịch Mỹ. Tôi khẩn khoản yêu cầu luật sư của mình can thiệp với chính quyền Mỹ để mẹ con tôi có thể được về Mỹ, để đảm bảo quyền, lợi ích hợp pháp của chúng tôi. Tôi vô tội nhưng hiện tại đang bị lệnh cấm xuất cảnh ở Việt Nam".

Được biết ca sĩ Vy Oanh trước đây đã lợi dụng luật Hoa Kỳ cho phép bất cứ phụ nữ nào trên thế giới, du lịch hay thường trú nhân tại Hoa Kỳ, khi người phụ nữ đó sanh con tại Hoa Kỳ thì người con mặc nhiên là công dân Hoa Kỳ.

"Cúc cu cúc cu... Chim hót mừng mùa xuân thắng lợi!

CHI MAI 08.04.2023

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire

Remarque : Seul un membre de ce blog est autorisé à enregistrer un commentaire.