jeudi 22 octobre 2020

Đặng Sơn Duân – Tuyên bố của Tony Bobulinski về nhà Biden

Dưới đây là tuyên bố vừa được công bố của Tony Bobulinski, một trong những người nhận email đề cập đến việc chia chác tiền từ giao dịch với Trung Quốc của nhà Biden. AVENGERS: ENDGAME!

"Tên tôi là Tony Bobulinski. Các sự kiện được nêu dưới đây là sự thật và chính xác; chúng không phải là bất kỳ hình thức thông tin sai lệch trong nước hoặc nước ngoài. Bất kỳ gợi ý nào ngược lại đều sai và gây xúc phạm. Tôi là người nhận email được tờ New York Post công bố cách đây bảy ngày, trong đó có một bản sao gửi cho Hunter Biden và Rob Walker. Email đó là thật.

Chiều nay, tôi đã nhận được yêu cầu từ Ủy ban An ninh Nội địa và Các vấn đề Chính phủ và Ủy ban Tài chính của Thượng viện yêu cầu cung cấp tất cả tài liệu liên quan đến công việc kinh doanh của tôi với gia đình Biden cũng như các tổ chức và cá nhân nước ngoài khác nhau. Tôi có nhiều hồ sơ và thông tin liên lạc liên quan, tôi dự định sẽ cung cấp những thông tin đó cho cả hai ủy ban trong tương lai.

Tôi là cháu của một sĩ quan tình báo lục quân thâm niên 37 năm, con trai của một sĩ quan hải quân hơn 20 năm binh nghiệp và là anh trai của một sĩ quan không quân hải quân có 28 năm binh nghiệp. Bản thân tôi đã phục vụ đất nước trong 4 năm và rời Hải quân với cấp bậc trung úy.

Tôi từng được cấp quyền tiếp cận cấp cao về an ninh và là người hướng dẫn và sau đó là Giám đốc Công nghệ cho Bộ Tư lệnh Huấn luyện Năng lượng Hạt nhân Hải quân. Tôi rất tự hào về thời gian tôi và gia đình phục vụ đất nước này. Tôi cũng không phải là người làm chính trị. Những đóng góp ít ỏi cho chiến dịch tranh cử mà tôi đã thực hiện trong đời là cho đảng Dân chủ.

Nếu các phương tiện truyền thông và các công ty công nghệ lớn thực hiện công việc của họ trong vài tuần qua, tôi sẽ không liên quan đến câu chuyện này. Với sự phục vụ lâu dài và sự tận tâm của tôi đối với đất nước vĩ đại này, tôi không thể cho phép thanh danh gia đình mình đi kèm hoặc gắn liền với thông tin sai lệch của Nga hoặc những lời nói dối ngụ ý và những câu chuyện sai trái đang thống trị các phương tiện truyền thông lúc này.


Sau khi rời quân ngũ, tôi đã trở thành một nhà đầu tư hoạt động rộng rãi trên khắp thế giới và trên mọi lục địa. Tôi đã đi đến hơn 50 quốc gia. Tôi tin tưởng xác quyết rằng chúng ta đang sống ở đất nước vĩ đại nhất thế giới.

Những gì tôi đang phác thảo là sự thật. Tôi biết đó là sự thật bởi vì chính tôi đã trải qua. Tôi là Giám đốc điều hành của Sinohawk Holdings, công ty hợp tác giữa người Trung Quốc hoạt động thông qua CEFC/Chủ tịch Diệp và gia đình Biden. Tôi được James Gilliar và Hunter Biden đưa vào công ty để làm Giám đốc điều hành. Sự đề cập đến "Ông lớn (Big Guy)" trong email ngày 13 tháng 5 năm 2017 được công bố rộng rãi thực chất là nhắc đến Joe Biden. Chữ “JB” khác được nhắc đến trong email đó là Jim Biden, em trai của Joe.

Hunter Biden gọi bố anh ấy là ‘Ông lớn’ hoặc ‘Chủ tịch của tôi’ và thường xuyên nhắc đến chuyện hỏi ông ấy về việc phê duyệt hoặc lời khuyên về các giao dịch tiềm năng khác nhau mà chúng tôi đang thảo luận. Tôi đã nghe thấy Phó tổng thống Biden nói rằng ông ấy chưa bao giờ nói chuyện với Hunter về công việc kinh doanh của anh ta Tôi đã tận mắt chứng kiến rằng điều đó không đúng, bởi vì đó không chỉ là việc của Hunter, họ nói rằng họ đang đặt cược tên tuổi dòng họ Biden và di sản của họ.

Tôi nhận ra rằng người Trung Quốc không thực sự tập trung vào lợi tức đầu tư (ROI) tài chính lành mạnh. Họ xem đây là một khoản đầu tư mang tính chính trị hoặc ảnh hưởng. Một khi tôi nhận ra rằng Hunter muốn sử dụng công ty như một con heo đất cá nhân của mình bằng cách rút tiền ra khỏi nó ngay khi nó đến từ người Trung Quốc, tôi đã thực hiện các bước để ngăn điều đó xảy ra.

Báo cáo của (Thượng nghị sĩ) Johnson kết nối một số dấu chấm theo cách khiến tôi bị sốc - nó khiến tôi nhận ra nhà Biden đã qua mặt tôi và được người Trung Quốc trả hàng triệu đô la, mặc dù họ nói với tôi rằng họ chưa và sẽ không làm điều đó với đối tác của họ.

Tôi sẽ yêu cầu gia đình Biden nói chuyện với người dân Mỹ và phác thảo các sự thật để tôi có thể quay trở lại là người không liên quan - và vì vậy tôi không bị đặt vào tình thế phải trả lời những câu hỏi đó cho họ.

Tôi không có động cơ chính trị ẩn giấu. Tôi chỉ nhìn thấy đằng sau bức màn nhà Biden và tôi trở nên lo lắng với những gì tôi thấy. Gia đình Biden đã mạnh tay tận dụng tên Biden để kiếm hàng triệu đô la từ các thực thể nước ngoài, ngay cả khi một số đến từ nước Trung Quốc do cộng sản kiểm soát.

Chúa phù hộ nước Mỹ !"

ĐẶNGSƠN DUÂN 22.10.2020

Full statement from Tony Bobulinski to the New York Post

My name is Tony Bobulinski. The facts set forth below are true and accurate; they are not any form of domestic or foreign disinformation. Any suggestion to the contrary is false and offensive. I am the recipient of the email published seven days ago by the New York Post which showed a copy to Hunter Biden and Rob Walker. That email is genuine.

This afternoon I received a request from the Senate Committee on Homeland Security and Government Affairs and the Senate Committee on Finance requesting all documents relating to my business affairs with the Biden family as well as various foreign entities and individuals. I have extensive relevant records and communications and I intend to produce those items to both Committees in the immediate future.

I am the grandson of a 37 year Army Intelligence officer, the son of a 20+ year career Naval Officer and the brother of a 28 year career Naval Flight Officer. I myself served our country for 4 years and left the Navy as LT Bobulinski. I held a high level security clearance and was an instructor and then CTO for Naval Nuclear Power Training Command. I take great pride in the time my family and I served this country. I am also not a political person. What few campaign contributions I have made in my life were to Democrats.

If the media and Big Tech companies had done their jobs over the past several weeks I would be irrelevant in this story. Given my long standing service and devotion to this great country, I could no longer allow my family’s name to be associated or tied to Russian disinformation or implied lies and false narratives dominating the media right now.

After leaving the military I became an institutional investor investing extensively around the world and on every continent. I have traveled to over 50 countries. I believe, hands down, we live in the greatest country in the world.

What I am outlining is fact. I know it is fact because I lived it. I am the CEO of Sinohawk Holdings which was a partnership between the Chinese operating through CEFC/Chairman Ye and the Biden family. I was brought into the company to be the CEO by James Gilliar and Hunter Biden. The reference to “the Big Guy” in the much publicized May 13, 2017 email is in fact a reference to Joe Biden. The other “JB” referenced in that email is Jim Biden, Joe’s brother.

Hunter Biden called his dad “the Big Guy” or “my Chairman,” and frequently referenced asking him for his sign-off or advice on various potential deals that we were discussing. I’ve seen Vice President Biden saying he never talked to Hunter about his business. I’ve seen firsthand that that’s not true, because it wasn’t just Hunter’s business, they said they were putting the Biden family name and its legacy on the line.

I realized the Chinese were not really focused on a healthy financial ROI. They were looking at this as a political or influence investment. Once I realized that Hunter wanted to use the company as his personal piggy bank by just taking money out of it as soon as it came from the Chinese, I took steps to prevent that from happening.

The Johnson Report connected some dots in a way that shocked me — it made me realize the Bidens had gone behind my back and gotten paid millions of dollars by the Chinese, even though they told me they hadn’t and wouldn’t do that to their partners.

I would ask the Biden family to address the American people and outline the facts so I can go back to being irrelevant — and so I am not put in a position to have to answer those questions for them.

I don’t have a political ax to grind; I just saw behind the Biden curtain and I grew concerned with what I saw. The Biden family aggressively leveraged the Biden family name to make millions of dollars from foreign entities even though some were from communist controlled China.

God bless America.

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire

Remarque : Seul un membre de ce blog est autorisé à enregistrer un commentaire.