mercredi 12 juin 2024

Văn Công Hùng - Ghi chép ngày 12.06.2024


1. "Bắt Tổng giám đốc VEAM Phan Phạm Hà"- Ông này bị cáo buộc đã lợi dụng chức vụ, quyền hạn khi thi hành công vụ. Vụ này, trước đó, đã bắt cũng kha khá. Khộ thưn ạ.

2. "Bí ẩn về món nợ 850 triệu đồng, hai cấp tòa án ngược quan điểm hoàn toàn"- Khà khà vụ này đọc xong thấy rối cmn não ạ. "Tòa án sơ thẩm cho rằng hợp đồng vay tiền là không có cơ sở nên tuyên cho bị đơn thắng, thế nhưng tòa án phúc thẩm lại nhận định trái ngược hoàn toàn và xử cho nguyên đơn thắng".

Tóm lại, thể nào cũng có một bên tòa sai. Có chi mô nơ?

Trong khi đó, có vụ này cũng rất có chi mô nơ: "Một công dân được xác định không phạm tội sau 10 năm bị oan"- 10 năm chứ mấy?

3. "Một phụ nữ bán vé số 'bỗng nhiên' mất hết tiền trong tài khoản ngân hàng"- Là chị này ra cửa hàng sửa điện thoại, đưa điện thoại cho nhân viên nhờ mua và nạp cước 4G, về thì... hết tiền. 19,5 triệu là số tiền rất lớn của người bán vé số.

Trong khi đó, "Nhân viên ngân hàng kịp ngăn bà chủ cửa hàng phân bón bị lừa chuyển 2 tỉ đồng"- Làm đến "bà chủ" mà vẫn bị lừa ạ.

Cũng sáng nay, "Sau khi nghe cuộc gọi từ số máy lạ phân tích về một “thương vụ” làm ăn béo bở, nam thanh niên ở Bình Định “xuống tay” đặt cọc gần 500 triệu đồng thì mới biết mình bị lừa".

4. Sáng sớm xem trên một diễn đàn thấy 3 cái chiếu đắp lù lù trên đường, kinh quá, giờ thì báo chính thức đưa tin: "Ba thanh niên tử vong trong vụ tai nạn giao thông".

5. Tối qua, nhiều người vẫn tự tin và hy vọng vào bóng đá Việt Nam. Nhà cháu, dẫu rất "ham mộ" nhưng không tự tin và hy vọng, và y rằng, không thất vọng, he he.

6. Thấy một số báo tường thuật cảnh công nhân thi công đường dây mạch 3 trên cao hàng trăm mét, sáng leo lên và tối mới xuống, trưa ăn ngay trên cột điện. Nhà cháu hết sức kính nể các anh, có điều, nếu nhà cháu viết, sẽ chú ý tả việc các anh xử lý... đầu ra thế nào ?

7. "Ghen tuông với vợ cũ, đâm chết hai người"- Khả năng cao là vụ này sẽ thành... 3 người.

VĂN CÔNG HÙNG 12.06.2024

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire

Remarque : Seul un membre de ce blog est autorisé à enregistrer un commentaire.