jeudi 27 juin 2024

Mai Quốc Ấn – Ma tăng Ba Vàng to hơn đảng hay ỷ thế thiên triều ?

Đất nước mình có Ban Tôn Giáo Chính phủ và có cả Giáo hội Phật giáo Việt Nam thuộc Mặt Trận Tổ Quốc, mà lạ lùng sao không xử lý được tên ma tăng Thích Trúc Thái Minh.

Bậy bạ dâng sao giải hạn đến trơ trẽn giải vong oan gia trái chủ.

Bịa chuyện nhờ Phật pháp Ba Vàng mà bệnh nhân Tuấn “mặt ngựa” hồi phục, trong khi đó là nhờ bác sĩ tận tình phẫu thuật. Tuyên truyền “thỉnh linh thức” để hợp pháp hoá phá thai vô cùng quỷ dị, tàn nhẫn. Lại thêm chuyện cô gái mọc ra “của quý” đàn ông hoàng đường khổng thể tả v.v…

Đất nước này có nhiều người vì chiến tranh đã cống hiến tuổi xuân cho Quân đội nhân dân Việt Nam mà nhiễm dioxin, thì tên ma tăng này lại nói là do nghiệp. Vậy khác nào hắn nói đi theo Đảng, theo ông Hồ chiến đấu nên mang nghiệp mới nhiễm dioxin. Gia đình cách mạng nào có người thân nhiễm dioxin nghe hắn nói xong sẽ có cảm giác thế nào?

Mưa lũ ở Quảng Ninh qua rồi hắn mới nói hắn được chư thiên báo trước sẽ chết 127 người. Không có hắn thỉnh chư thiên thì dân Quảng Ninh còn thiệt hại nhiều nữa. Hắn nói thế hóa ra chính thể chính trị nhà nước cấp tỉnh tại Quảng Ninh không có hắn “xin chư thiên” thì chắc chẳng vận hành nổi ư?

Vậy mà tới giờ hắn vẫn nhơn nhơn tiếp trục tuyên truyền mê tín, chẳng ai có thể dụng đến!

Không lẽ một kẻ như vậy còn to hơn Đảng, hơn Chính phủ nên mới ngồi xổm trên luật pháp như vậy?

Hay hắn có chống lưng của “quốc gia có chung đường biên giới với Quảng Ninh”, nên ỷ thế thiên triều hoành hành bá đạo như vậy?

MAI QUỐC ẤN 27.06.2024 (Tựa bài do Thụy My đặt)

 

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire

Remarque : Seul un membre de ce blog est autorisé à enregistrer un commentaire.