samedi 29 juin 2024

Nguyễn Tường Minh - Hứa không viết về ông Thích Chân Quang, nên viết về ông tiến sĩ Vương Tấn Việt

 

Ông Vương Tấn Việt tốt nghiệp cử nhân luật hệ vừa học vừa làm tại Đại học Luật Hà Nội năm 2019. Hai năm sau, 2021, ông ấy đã là tiến sĩ luật do chính đại học này cấp lai sần.

Chỉ trong vòng 2 năm vừa học vừa làm vừa hàm vừa lọc, ông Việt đã nhảy cóc từ cử nhân qua thạc sĩ lên tiến sĩ.

Đề tài tiến sĩ của ông Việt là "nghĩa vụ con người trong luật pháp quốc tế và luật pháp Việt Nam", ghê chưa ghê chưa ghê chưa!

Tôi chưa cần đọc, đã biết luận án này là xàm xí đú. Không ai đặt vấn đề "nghĩa vụ con người" bên cạnh "quyền con người", bởi quyền con người là quyền được tạo hóa minh định. Như ông Việt sinh ra có quyền được sống, quyền được bú mẹ mà không cần nghĩa vụ gì cả.

Nghĩa vụ và quyền lợi đi kèm với chủ thể "công dân", ví dụ như quyền được luật pháp bảo hộ và nghĩa vụ đóng thuế và chấp hành luật pháp nhà nước... vân vân...

Một ông người đã đi tu còn ngáo danh, chắc chắn sẽ làm ra một sản phẩm không ra trò ra trống gì, thậm chí còn xúc phạm học thuật.

Đại học Luật Hà Nội là trường danh giá, sao lại đốt cháy giai đoạn và dễ dãi đề tài giúp ông ấy nhảy cóc lên tiến sĩ? Lãnh đạo trường nên giải thích về việc này!

NGUYỄN TƯỜNG MINH 24.06.2024

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire

Remarque : Seul un membre de ce blog est autorisé à enregistrer un commentaire.