samedi 7 octobre 2023

Cù Mai Công -Bây giờ, người ta « quay xe » không ngượng miệng

Cán bộ mình giờ nhiều vị giống không ít phóng viên viết bóng đá: Trước trận đấu, dự báo rất thuyết phục đội A sẽ thắng, sau đó có bài giải thích vô cùng chí lý vì sao nó thua.

Tin vô mấy bài viết đó chỉ có nước "bán lúa giống"; ai cá độ có ngày ra đê mà ở.

Tại lễ thượng cờ dành cho Đoàn Thể thao Việt Nam sáng 22.09, Trưởng đoàn Thể thao Việt Nam tại ASIAD 19 Đặng Hà Việt trao đổi với phóng viên:Tất cả các đội tuyển thể thao Việt Nam đã sẵn sàng bước vào tranh tài. Đây là kỳ tranh tài có ý nghĩa quan trọng với thể thao cả châu lục và thể thao Việt Nam tham dự với một mục tiêu nỗ lực giành thành tích cao nhất để khẳng định thêm chuyên môn”.

Tới trưa 07-10, Việt Nam cho có ba huy chương (HC) vàng, năm HC bạc và 17 HC đồng, đứng thứ 21 châu Á và thứ sáu Đông Nam Á, xếp sau Thái Lan (12 HC vàng), Indonesia (7), Malaysia (6), Philippines (4) và Singapore (3V, 6B).

ASIAD 18 trước, Việt Nam có năm HC vàng, 15 HC bạc và 19 HC đồng, hạng 16 châu Á, thứ tư Đông Nam Á.

Trước đó, tối 06-10, ông Đặng Hà Việt họp báo ở Hàng Châu (Trung Quốc). Tại đây, ông lại nói khác: "Thể thao Việt Nam là thế lực lớn ở Đông Nam Á, nhưng thành tích Asiad kém so với khu vực là điều nằm trong dự báo".

Ông Việt không nói ông dự báo điều này lúc nào, ở đâu. Hôm ra quân 22-09, ông nói chắc mẩm, hùng hồn lắm cơ mà.

"Quay xe" kiểu này, không chỉ ở ngành thể thao đâu.

CÙ MAI CÔNG 07.10.2023

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire

Remarque : Seul un membre de ce blog est autorisé à enregistrer un commentaire.