mercredi 18 octobre 2023

Lưu Trọng Văn - Hy vọng bộ trưởng Tô Lâm sớm ra lệnh điều tra

 

Ngày 15/10, Tập đoàn Sơn Hải phát hiện từ Km 382 đến Km 384 (thuộc đoạn cao tốc Nghi Sơn - Diễn Châu) xuất hiện trên mặt đường có vệt hóa chất màu đen dài hai km, rộng nửa mét, khiến lớp nhựa của mặt đường cao tốc bị phân hủy.

Dự án đường cao tốc Nghi Sơn - Diễn Châu thông xe vào ngày 01/09 vừa qua. Trong đó, gói thầu XL01 từ Km 380+000 đến Km 389+900 do Tập đoàn Sơn Hải thi công 49 %.

Nhà thầu này cam kết bảo hành công trình trong 10 năm. Điều ích Nước lợi Dân mà nhiều nhà thầu khác không làm được hoặc không muốn làm.

Kẻ nào và đứng sau chúng là bọn khốn nào đã bẩn thỉu đổ hóa chất để phân hủy tuyến đường do Sơn Hải thi công?

Nếu mỗi chúng ta không cảm thấy căm phẫn trước hành động nhằm bôi bẩn danh dự, uy tín của các doanh nghiệp tử tế như Sơn Hải, thì nước nhà sẽ khó mà phát triển kinh tế lành mạnh được.

Hy vọng với đơn tố cáo của Sơn Hải, đích danh bộ trưởng bộ Công an Tô Lâm sớm chỉ đạo các cơ quan an ninh điều tra vào cuộc, tìm ra bọn xấu và trừng trị chúng nghiêm khắc.

Bảo vệ Danh dự, uy tín cho các doanh nghiệp tử tế, có tinh thần trách nhiệm cao với Đất nước như Sơn Hải cũng chính là bảo vệ Danh dự Quốc gia.

LƯU TRỌNG VĂN 17.10.2023

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire

Remarque : Seul un membre de ce blog est autorisé à enregistrer un commentaire.