lundi 17 juin 2024

Phạm Lưu Vũ - Đại ma sự

Một kẻ gian xảo, núp cửa Phật để hút tiền bá tánh, bằng những cách đê tiện nhất. Thế kỷ 21 rồi mà còn mỏng môi, uốn lưỡi dẻo quẹo: “Vong nó đòi chứ thầy có đòi đâu. Nó đòi thì phải cúng cho nó, không muốn mất mạng thì phải mất tài sản, tiền bạc…”.

Vụ giả vong phản Phật, phá Pháp trằng trợn đó kéo dài nhiều năm, khiến nhiều gia đình phải tán gia bại sản, Giáo hội Phật giáo Việt Nam cũng cảm thấy áy náy, buộc phải “kiểm điểm”, bắt y phải “sám hối”… Nhưng không dừng lại ở đó, y còn thực hiện một cú lừa xuyên biên giới, đem một cọng cỏ giả làm “Xá lợi tóc Phật”… Đến khi bị vạch mặt, y còn trơ tráo: “Xá lợi có xá lợi thật, xá lợi biểu tượng… Dẫu là biểu tượng, thì ta vẫn cứ cung kính…”

Tên ma tăng yêu quái này ngang nhiên kết hợp với một yêu nữ là Phạm Thị Yến. Không quy y, không giáo phẩm, bằng cấp, chứng chỉ… cùng với y làm thành một cặp, ngang nhiên làm tiền thiên hạ.

Yêu nữ mặt nhợt như chết trôi, thân ảo như phù thủy, giọng lạnh như nghĩa địa này hàng ngày đăng đàn “thuyết pháp”, nội dung toàn thị là mê tín dị đoan, bẩn thỉu để tuyên truyền và “dạy dỗ” hàng ngàn người, toàn những thanh nam, nữ tú.

Ba Vàng không chỉ hoạt động trong phạm vi địa phương, mà còn có “chân rết” khắp nước. Tổ chức theo kiểu mafia Tam Hoàng, hoạt động theo kiểu “đa cấp”, luồn lách khắp các thôn cùng ngõ xóm, để lôi kéo thanh thiếu niên.

Nội dung toàn thị là nhồi sọ, tinh vi có, trắng trợn có, thô bỉ có và thậm chí… bẩn thỉu cũng có. Tất cả đều nhân danh cửa Phật, nhân danh lời “Phật dạy”: “Phật dạy phải cúng dường, càng nghèo càng phải cúng dường để… thoát nghèo”…

Một yêu tăng như thế, cùng một yêu nữ như thế. Mà hàng ngàn, hàng vạn người vẫn cho con em đến dự cái gọi là “khóa tu mùa hè” thì thật là ghê rợn.

Càng ghê rợn hơn nữa, khi cả cái giáo hội này lặng thinh cho hai con quỷ lộng hành, xuyên tạc giáo lý, phá hoại đạo pháp. Cả chính quyền làm ngơ, mặc cho chúng tuyên truyền, mê hoặc lớp trẻ, làm tiền bằng mọi thủ đoạn, không đóng thuế, không cần kê khai minh bạch.

Và cả ngành giáo dục cũng lặng thinh, khi chúng trắng trợn ăn cắp mùa hè của học sinh, tha hồ nhồi vào đầu bọn trẻ những điều dối trá, ngược lại với những tri thức trong nhà trường, ngược lại với cả tư tưởng “duy vật” của đảng cầm quyền.

Nghĩa là màu cà sa đang là “vùng cấm”, đối với Nhà nước và pháp luật, đối với đạo đức, văn hóa của cả xã hội này chăng?

“Khóa tu mùa” hè ở Ba Vàng, do tên ma tăng Thích Trúc Thái Minh và yêu nữ Phạm Thị Yến cầm đầu là một “Đại ma sự”, thách thức Pháp Phật, thách thức pháp luật, thánh thức lương tri của cả nước vậy.

PHẠM LƯU VŨ 17.06.2024

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire

Remarque : Seul un membre de ce blog est autorisé à enregistrer un commentaire.