samedi 15 juin 2024

Thanh Hằng - Văn hóa ứng xử tối thiểu đâu rồi ?

Mình từng có tus lo lắng về việc lúc nào cũng có hàng nghìn người vây quanh thì thầy Thích Minh Tuệ sẽ đi tè thế nào. Thế mà còn dí cả máy quay lúc người ta đi vệ sinh nữa thì thật là vô học hết chỗ nói.

Một người buông bỏ hỉ xả đến như sư Thích Minh Tuệ còn thấy khó chịu, thì đủ biết nhiều người đã quá quắt đến mức nào. Bất chấp tất cả riêng tư cá nhân của người khác để trục lợi, thì không chỉ vô học mà còn ác!

Clip 2 còn khiếp nữa! Nhiều người không gặp được thầy Minh Tuệ thì xông vào nhà bố mẹ thầy, quay clip, đi lại, nằm ngồi như nhà hoang. Sợ thật! Nhìn clip này thôi đã đủ thấy cuộc sống một gia đình thuần khiết đã bị xáo trộn đến thế nào! Chẳng còn thấy văn hóa ứng xử tối thiểu ở đâu!

Những việc làm bất chấp này, đều chỉ nhằm cầu lợi cho cá nhân!

Chắc thầy lại ẩn tu, không chỉ tránh để làm phiền cho bản thân, mà còn cho cả gia đình thầy! 

P/s: Một bạn gửi clip 1 cho mình kèm lời bình: “Clip này là gốc. Vì quay lấy toàn cảnh, thì thấy thầy rất an nhiên, định lực vững chãi! Tuy Thầy nói chuyện với một nam nhân có thái độ cung kính với Thầy, nhưng Thầy vẫn trong trạng thái nhập định, tay bắt ấn thủ thiền tuyệt đẹp, khác hẳn clip cắt ghép có dụng ý, khi cận hai tay thầy thôi, cận khuôn hình rất chặt mặt thầy, gây cảm giác bức bối, bất an …”

THANH HẰNG 15.06.2024 (Tựa bài do Thụy My đặt)

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire

Remarque : Seul un membre de ce blog est autorisé à enregistrer un commentaire.