samedi 7 octobre 2023

Lê Xuân Nghĩa - Nga chơi thế này thì ai chơi lại cho được cơ chứ!

Gạt các loại vũ khí đi trước thế giới cả 10 năm, 20 năm sang một bên. Nga bắt đầu sử dụng pháp sư để bảo vệ !

Các thành phố tiền tuyến của Nga bắt đầu được sự giúp đỡ của các pháp sư.

Các pháp sư Nga đã yêu cầu các linh hồn bảo vệ các thành phố nằm gần biên giới với Ukraine. Những nghi lễ như vậy được tổ chức thường xuyên, Shaman tối cao của Quận Liên bang phía Nam (SFD), đại diện của Shaman tối cao của Liên bang Nga Alena Muravyova nói với RIA Novosti.

"Chúng tôi đang làm việc chăm chỉ, đóng cửa các thành phố của chúng tôi, gần biên giới, khỏi chiến tranh. Chúng tôi làm việc để có ít nạn nhân hơn, để các chàng trai, chồng và anh em của chúng tôi trở về nhà, để người dân Ukraine và chúng tôi đoàn kết và tất cả sẽ kết thúc".

Các pháp sư không chỉ ở trong tầm nhìn của các thành phố tiền tuyến, mà còn của những nơi mà Tổng thống Vladimir Putin thích đến. Ví dụ, có Sochi trong danh sách - có nơi cư trú của nguyên thủ quốc gia "Bocharov Ruchey".

"Chúng tôi đang nắm giữ kamlaniya, và hiện tại chúng tôi chắc chắn 80% rằng các thành phố như Sochi, Anapa, Rostov - các pháp sư khác cũng làm việc ở đó - chúng tôi đã đóng cửa khỏi sự can thiệp từ bên ngoài," Muravyova nói.

Cô ấy nhấn mạnh rằng các pháp sư "không gây thiệt hại" cho Ukraine, mà chỉ yêu cầu "chiến tranh kết thúc sớm hơn." "Chúng tôi không gửi rắc rối đến Ukraine, chúng tôi không làm hại mọi người - chúng tôi đang đóng cửa Nga. Có 178 pháp sư làm việc: chúng tôi đứng thành một vòng tròn và đóng cửa khu vực của mình, bởi vì chúng tôi rất gần biên giới. Chúng tôi định kỳ đốt lửa trại và yêu cầu những người lính của chúng tôi khỏe mạnh, toàn diện," Muravyova chỉ rõ.

Ngày hôm trước, Shaman tối cao của Nga Kara-ool Dopcun-ool đã đến thăm Moscow. Ông ấy nói rằng từ những ngày đầu tiên của cuộc chiến với Ukraine, các nghi lễ đã được tổ chức trên khắp đất nước để quân đội ở tiền tuyến được bảo vệ bởi "đất mẹ và tổ tiên". Ông cũng kêu gọi bình đẳng pháp sư về quyền với các tôn giáo khác, "để không chia rẽ người dân đa quốc gia và thân thiện của Nga theo niềm tin của họ."

Các thành phố của Nga nằm gần biên giới với Ukraine thường xuyên phải chịu pháo kích và các cuộc tấn công bằng máy bay không người lái. Vào ngày 20 tháng 9, máy bay không người lái đã bay đến Sochi, phát nổ chỉ cách nơi ở của Putin 48 km.

LÊ XUÂN NGHĨA 07.10.2023

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire

Remarque : Seul un membre de ce blog est autorisé à enregistrer un commentaire.