dimanche 2 avril 2023

Dương Quốc Chính - Liệu có đường dây bán biển số đẹp ?

 

Vụ người dân "may mắn" bấm trúng biển số đẹp này, không phải vấn đề đơn giản ở quy mô địa phương nhé.

Tuy vụ việc mới xảy ra ở cấp xã, huyện nhà quê, nhưng nó là nguy cơ tiềm ẩn ở TẤT CẢ các địa phương khác, do phần mềm bấm biển số ngẫu nhiên là được chuẩn hóa ở cấp quốc gia. Nên cấp xã làm được thì Hà Nội, Sài Gòn cũng làm được và có thể làm lâu nay rồi.

Thông tin ban đầu là "không có dấu hiệu can thiệp", tức là vợ chồng kia may mắn bấm được 4 biển số siêu đẹp thôi! Hiện tại vụ việc được phát giác ở hai tỉnh lẻ thôi.

Chắc do anh em ngu quá, chơi lộ một lúc mấy biển liền. Chứ chơi một, hai cái và rải ra cho những người bấm khác nhau thì có phải đỡ lộ không?

Google 3 giây là ra một đống link dạy "mẹo" bấm biển đẹp, còn biển siêu đẹp thì người ta bảo là "có thể can thiệp được". Như vậy có thể hiểu là có lỗ hổng để can thiệp vào phần mềm bấm biển, mà phần mềm này chắc chuẩn hóa của Bộ Công an cấp cho cả nước rồi.

Rất mong Bộ Công an ra quân điều tra, làm rõ xem có hành vi trục lợi bán biển số đẹp của anh em trong ngành không? Giống như vụ Đăng kiểm ấy. Vụ này mà được phát giác thì có mà toang đường dây bán biển số cả 64 tỉnh thành à? Được biết là giá biển số đẹp từ vài chục triệu cho xe máy đến cả tỉ cho ô tô.

DƯƠNG QUỐC CHÍNH 02.04.2023

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire

Remarque : Seul un membre de ce blog est autorisé à enregistrer un commentaire.