vendredi 6 janvier 2023

Hà Phan - Nhan nhản nghệ sĩ kiếm tiền trên nỗi đau của đồng bào

 

"Tôi cứ coi YouTube được 5 hay 10 phút là có nghệ sĩ, diễn viên quảng cáo, nhiều nhất là bà nghệ sĩ C.T. Họ quảng cáo hết sữa, tới thực phẩm chức năng, xong tới thuốc cho nam giới tăng mạnh chuyện phòng the...

Cái quỷ gì cũng lôi lên quảng cáo được! Tại sao những cái như vậy không phạt nặng vào, và loại khỏi quảng cáo... "

"Một số nghệ sĩ vì tiền mà đánh mất lương tâm, đứng ra quảng cáo những nhãn hàng chưa được kiểm chứng để lừa gạt người bệnh - người nghèo. Khi bị hỏi đến thì họ lảng tránh trách nhiệm.

Vậy nên những nghệ sĩ tên tuổi bây giờ đã bị khán giả xem thường và lảng tránh, thật đáng trách"

"Người thường thì nói làm gì, ở đây ngay cả những MC, ca sĩ, diễn viên, người của công chúng cũng tiếp tay cho "thần y" buôn bán thuốc giả để lừa đảo người bệnh - những người đã mến mộ, ủng hộ họ để lấy vài triệu đồng.

Sự việc rất đáng lên án, nhưng không thấy một cơ quan chức năng nào vào cuộc để xử lý. Buồn!"

"Tôi nghĩ phải xử phạt tất cả các trường hợp xuất hiện trong clip quảng cáo thuốc giả, thần y giả, đóng giả người khác dù vô tình hay cố ý. Đừng để người ta cứ làm, khi bị phát hiện thì nói là "do nghĩ đơn giản" hay "tôi bị lừa".

Nói thẳng ra không ai lừa được các nghệ sĩ vì họ là người có kiến thức, có trình độ, có kinh nghiệm sống đầy đủ. Nói thẳng ra là vì tiền mà các nghệ sĩ tiếp tay cho quảng cáo láo đã bị mờ mắt, lương tâm bị che lấp"...

Đấy là ý kiến của bạn đọc báo Tuổi Trẻ. Họ phẫn nộ bức xúc những điều mà chúng ta ai cũng thấy hết năm này qua năm khác, nhan nhản và ra rả trên truyền thông. Nhưng vẫn "vô hình" trước mắt cơ quan quản lý và đám nghệ sĩ kiếm tiền trên nỗi đau của đồng bào!

HÀ PHAN 06.01.2023 (Tựa bài do Thụy My đặt)

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire

Remarque : Seul un membre de ce blog est autorisé à enregistrer un commentaire.