jeudi 6 juin 2024

Thanh Hằng - Kính phục vị chân tu


Tôi vốn không quan tâm đến ông ấy, thậm chí còn cho rằng ông làm việc vô nghĩa, dù vẫn tôn trọng ý nguyện tu hành của ông.

Nhưng khi tìm hiểu về tôn giáo mà ông theo đuổi, mới biết rằng, ông ấy hiểu biết về Phật giáo sâu rộng hơn nhiều những kẻ xàm tăng. Và việc ông làm thì chỉ người có niềm tin sâu sắc vào sự tu hành, vào sự giác ngộ, mới làm nổi.

Với những định nghĩa trong Kinh điển Phật giáo, ông là nhà tu hành Phật giáo đích thực, dù ai thừa nhận hay không!

Ông ấy khác xàm tăng là không sân si nói xấu người khác; càng không vì một câu nói của người khác mà kiện cáo để đưa người ta vào tù. Ông không kêu gọi cúng dường; không nói những bài pháp dọa đại chúng bằng mê tín dị đoan; không lừa đảo bằng những cọng lông ngọ nguậy để làm tiền …

Ông là nhà tu hành đích thực và chính điều ấy, không cần nói gì mà đã hơn cả những hệ thống truyền thông được đầu tư chuyên nghiệp, nhanh chóng giúp cả triệu người nhận mặt được bọn xàm tăng làm nghề thợ tu luôn nghĩ cách moi tiền của đại chúng!

Ông ấy như một nguồn ánh sáng khiến ma quỷ phải khiếp sợ!

Quả thực là ông ấy đã thức tỉnh tôi, chỉ trong khoảng một tháng, từ chỗ thấy ông ấy vô nghĩa, thành kính trọng và khâm phục. 

Tình cờ xem được clip này, vô cùng xúc động và thêm ngưỡng mộ và kính phục một người tu đích thực !

THANH HẰNG 06.06.2024 (Tựa bài do Thụy My đặt)

 

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire

Remarque : Seul un membre de ce blog est autorisé à enregistrer un commentaire.