jeudi 5 octobre 2023

Bông Lau - Đi Mỹ hỏng cần visa

 

Trời mưa gió tầm tã nhưng những công dân của xứ thiên đường xã hội chủ nghĩa quang vinh vẫn kiên trì xếp hàng, để đu càng đến một quốc gia ác ôn đang giãy chết.

Không riêng gì những người xếp hàng trật tự để đu càng hợp pháp ở Việt Nam. Dọc biên giới Hoa Kỳ - Mexico mỗi ngày có khoảng 10 ngàn người ùa vào nước giãy chết.

Họ bất chấp một xứ sở hỏng bình yên xả súng liên miên người chết lăn chiêng, để được định cư.

Từ khi Tổng Thống Joe Biden lên cầm quyền, biên giới giãy chết mở toang ; và đã có khoảng 6 triệu người nhập cư lậu, nhiều hơn dân số của Na Uy, Đan Mạch, Phần Lan v.v…Họ thuộc đủ loại quốc tịch trên thế giới. Gồm có Châu Mỹ La Tinh, Châu Phi, Trung Đông, Nga, China, kể cả khủng bố trộm cướp hiếp dâm, đều được nhập nội.

Dân nhập cư lậu chỉ cần lội qua con sông hẹp là đến bến bờ “tự do”. Họ sẽ được cảnh sát biên phòng Mỹ chở về nơi tạm trú làm thủ tục rồi thả muốn đi đâu thì đi. Họ hy zọng sau một số năm sống trên nước giãy chết, sẽ được một Tổng Thống Mỹ ân xá và ban cho họ thẻ xanh rồi quốc tịch giãy chết, để đi đâu cũng được kiêng nể.

Công dân thiên đường quang vinh thay vì làm biếng đứng dưới mưa chờ đợi ngày này qua ngày khác đợi phỏng vấn, còn bị mấy đứa sứ quán ôn dịch hỏi vặn vẹo mắc mệt. Có thể đốt giai đoạn bằng cách mua vé máy bay đi Mexico rồi lội qua con sông là đến Mỹ Đế ác ôn liền, mà hỏng cần visa.

BÔNG LAU 05.10.2023

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire

Remarque : Seul un membre de ce blog est autorisé à enregistrer un commentaire.