lundi 10 juin 2024

Văn Công Hùng - Ghi chép ngày 10.06.2024

 

1. Tin này liên quan tới Gia Lai ạ, lại là Sở Nội vụ nữa. Sở này vừa có ông giám đốc và kế toán ra tòa, ông bây giờ là kế nhiệm ông ra tòa bữa trước: "Gia Lai: Sở Nội vụ chi sai 10,8 tỉ đồng, trách nhiệm thuộc về ai"- Ông Quang Hồi, tác giả tin này hỏi khó nhé?

Ông giám đốc sở hiện tại này từng kinh qua các chức vụ: chủ tịch Pleiku, giám đốc sở khoa học công nghệ, bí thư đảng ủy khối và vài chức nữa trước khi là giám đốc Sở Nội vụ Gia Lai.

2. Sau các du tu bi, tích tooc cơ, phây búc cơ... qua nay tới VTV "đánh thức" ông Minh Tuệ, khiến dân mạng xôn xao đồn thổi các cái. Theo nhà cháu, thôi kệ để cho ngài tu theo ý nguyện của ngài, chúng ta làm việc của chúng ta, đời còn bao việc, phỏng ạ?

Nhưng nói gì nói, chắc ngàn năm mới có một ông như Minh Tuệ. Là nhà cháu nói tới đức tin, khả năng đi bộ, ăn một bữa và rất thuộc lời Phật dạy, trả lời đâu vào đấy...

3. Tiếp tục một loạt thành phố bị nước ngập. Hôm qua tới Hà Giang. "Lũ tràn về sông Lô, có nhà ở thành phố Hà Giang ngập tới nóc" - Thấy có những cái ô tô nổi lềnh phềnh và trôi như... thuyền. Đèo Mã Pí Lèng cũng kẹt cứng vì lũ.

4. "Nhờ 'người qua đường' chụp ảnh, hóa ra là Thủ tướng Campuchia", nên cần phải có chế tài cấm nguyên thủ đi lang thang ngoài đường.

5. "Khán giả và nghệ sĩ đội mưa, đắm chìm trong đêm nhạc Trịnh Công Sơn tại điện Kiến Trung"- Nhà cháu từng có bài viết: Mưa cũng là đặc sản du lịch của Huế. Vấn đề là khai thác nó như thế nào, chứ bây giờ, giày thể thao xịn rất... ưa nước, đi nó mà gặp nước là xong, Giày da đỡ hơn nhưng sẽ... há mõm nếu ngâm lâu.

6. "Diễn biến mới vụ bạo hành do cuồng tín ở Bình Thuận;"- Toàn giáo viên, có cả giáo viên cấp 3 mà cuồng tín, mà mê muội, giờ cả hai bà giáo viên ngu muội bị bắt vì tội hành hạ người khác (em dâu của mình).

Trong khi đó, thêm "Một phụ nữ tử vong khi đi thẩm mỹ viện ở quận 1 để sửa mũi".

Thặc, không phải cứ có chữ là hiểu biết.

7. "Đề nghị truy tố đôi nam nữ lái xe sang tông nhau giữa đường"- vụ này mới và... vui. Cũng tông xe, cô gái dùng xe mình tông vào xa bạn nhậu ở BMT cũng đã bị bắt, cô này rất xinh và trẻ. Người giàu cũng khóc là đây chứ đâu?

VĂN CÔNG HÙNG 10.06.2024

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire

Remarque : Seul un membre de ce blog est autorisé à enregistrer un commentaire.