jeudi 13 juin 2024

Phó Đức An - Trăm con sông đổ về biển cả

Nắm bắt cơ hội sẽ thành công. Làm việc gì cũng vậy, cần mạnh dạn, táo bạo, và cần nhất là nắm bắt thời cơ.

Trong ngành du lịch trên thế giới, người ta không ngần ngại đưa ra những ý tưởng sáng tạo với cả những nơi được coi là thánh địa, lịch sử, di sản văn hóa, danh nhân… để thu hút khách du lịch. Nên nhớ rằng, mặc con mẹ nó là mèo đen mèo trắng, mèo nào bắt được chuột là mèo tốt.

Thực tế chứng minh, Obama đến Hà Nội ăn một bữa bún thịt nướng đã khiến cả thế giới đổ xô đi tìm bún thịt nướng. Chẳng qua ngành du lịch ở xứ ta rất kém truyền thông để thúc đẩy nên lại tịt ngòi. Hoặc ở Trung Quốc, Tập Cận Bình ghé ăn một bát mì, hay chỉ tay vào một khóm mía cũng đủ thu hút hàng triệu người dân tìm đến tận chỗ. Thu nhập kinh tế lớn khủng khiếp!

Cơ hội cho ngành du lịch Việt Nam hiện nay là gì? Là Thích Minh Tuệ. Khi lão đưa ra ý tưởng này chắc chắn có một số con giời tự vỗ ngực là thiện tâm, trong sạch sẽ nổi giận đùng đùng mà trách, đừng lợi dụng cá nhân thầy để trục lợi. Này, đến cả nơi sinh Đức Phật, nơi Chúa chào đời đều đã thành điểm đến. Cứ mang tư tưởng bảo thủ ngu si thì vĩnh viễn tụt hậu mà chỉ ngồi đó mà ôm lấy danh dự hão huyền mà hút gió.

Chỉ cần truyền thông vào cuộc, tung hê rầm rộ, biến mảnh đất nơi thầy đang ngồi thiền định thành một thánh địa của Việt Nam, biến thầy là Phật sống cũng chẳng sao. Mục đích của ta là châm ngòi cho một quả bom nguyên tử trong ngành du lịch bùng nổ. Để các con nhang đệ tử trong nước và thế giới hành hương về đây đảnh lễ Phật sống.

Khi ấy, hàng triệu người sẽ đến đây tham quan du lịch kéo theo thu nhập từ các ngành nghề khác như hàng không, vận chuyển, khách sạn, ẩm thực, đồ lưu niệm cho Phật sống…nguồn thu nhập vô tận có thể lên đến vài tỉ Đô La. Lão PP với kinh nghiệm của mình nguyện làm một cố vấn trong chương trình này, hoạch định ra mọi việc, mọi điều luật cần hoàn thiện cũng như chiến lược cho một cuộc cách mệnh lớn trong ngành du lịch Việt Nam.

Chùa Ba Vàng dựa vào một cái lông vớ vẩn cũng hút được vô vàn ngân lượng. Vậy tại sao chúng ta không mạnh dạn đưa ra một chiến lược làm lợi cho chúng sinh? Hãy biến Việt Nam thành biển cả Phật pháp để trăm ngàn con sông trên thế giới đổ về đây!

Cơ hội ngàn năm có một! Đừng đánh mất! Tiếc nắm, tiếc nắm!

PHÓ ĐỨC AN 13.06.2024

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire

Remarque : Seul un membre de ce blog est autorisé à enregistrer un commentaire.