mardi 18 juin 2024

Chu Mộng Long - Có gì đâu mà hoang đường ?


Báo nhà nước chính thức đăng tin Chùa Ba Vàng khai mạc khóa tu tập hè cho học sinh bằng bài sám hối trước khi quy y.

Bài mẫu là em Khánh Linh do 14 kiếp trước từng trêu ghẹo Tăng, cho nên quy y Phật thuận, quy y Pháp thông, đến quy y Tăng thì ngắc ngứ như gà nghẹn dây thun. Phải nhờ sư phụ làm phép trục vong và cả ngàn em học sinh cùng lạy Tăng thì em Khánh Linh mới thông cuống họng mà phát âm được chữ "Tăng".

Sư phụ còn lấy Khánh Linh làm gương rằng các học sinh gái "không dự khóa tu, không sám hối thì sẽ lấy nhiều đời chồng do quả báo". Sợ chưa?

Tôi nhớ và tra lại trên YouTube, thấy 5 năm trước, tức khóa tu mùa hè đầu tiên, năm 2018, chính em Khánh Linh ấy trước cả ngàn học sinh sám hối và quy y giống như phản ánh trên. Khi sám hối cũng ngắc ngứ cổ họng, không phát âm nổi chữ "Tăng" và được sư phụ thông cổ cho.

Báo nhà nước cho là chuyện "hoang đường" chứ tôi thì khẳng định rất là hiện thực. Bằng chứng, ông Phạm Lưu Vũ và nhiều người báng bổ Tăng đã không thể phát âm được chữ "tăng", thậm chí chữ "thầy" mà toàn phát âm và viết ra thành chữ "khầy". Còn thằng cu Hiếu Gió thì không phát âm và viết ra được chữ Thái Minh mà viết thành Thái Măng, lái ra thành Thích Thăng Mái.

Đáng đời cái quân dám hỗn với Tăng!

Thích Nhật Từ cũng liệu cái thần hồn khi dám chửi thầy trò Thái Măng, à lộn, Thái Minh giẫm c*t mà không chịu rửa chân!

Tôi thì thực lòng quy y Tăng nên phát âm và viết ra chữ "Tăng" rất rõ, không sợ bị khẩu nghiệp. Nam mô Phật, Nam mô Pháp, Nam mô Tăng. Cầu mong Tăng Thích Trúc Thái Minh nhanh thành Phật để không xúi giục Giáo hội Quảng Bình ra văn bản đe dọa Chu Mộng Long nữa.

CHU MỘNG LONG 18.06.2024

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire

Remarque : Seul un membre de ce blog est autorisé à enregistrer un commentaire.