lundi 3 juin 2024

Bùi Chí Vinh - Tự nghiệm thu


BCV : Trước sau gì Thích Minh Tuệ rồi cũng chỉ tu có một mình. Đám đông sẽ không tìm ra tung tích đại sư ấy. Khổ hạnh đầu đà buộc phải vậy. Và từ vị ẩn sư, tôi cũng tự tìm ra tôi...

Không ging Thích Minh Tu

Tôi không chn đường tu

Không mun mình đc đo

Còn chúng sinh ngc tù

Tôi thương Chúa Giê Su

Treo mình trên thp giá

Tôi tên Thánh Phê Rô

Chúa gi tôi là Đá

Phê Rô gi chìa khóa

Đ m ca thiên đàng

Phê Rô tng chi Chúa

Khi tiếng gà gáy vang

Trước ma qu thế gian

Tôi đn hèn ti nghip

Thơ tôi càng ngang tàng

Càng khiêm cung khép nép

Tôi không là gì hết

T tu đến ái tình

Không Hu cũng không Tu

Tôi t mình đóng đinh !

BÙI CHÍ VINH 03.06.2024

Ảnh « Sau cánh cửa », tranh sơn dầu Bùi Chí Vinh

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire

Remarque : Seul un membre de ce blog est autorisé à enregistrer un commentaire.