mardi 16 juillet 2024

Mai Quang Hiền - App Viếng Chùa Online


Nếu không tận mắt xem video thì quả thực tôi không dám tin ai trích dẫn lại lời giới thiệu về app Viếng Chùa Online của sư Thích Nhật Từ.

Theo lời giới thiệu của sư Từ, xin trích nguyên văn trong clip như sau: "Nếu nạp 20 nghìn đồng, thí chủ sẽ được phù hộ trong 1 ngày. Nếu nạp 50 nghìn đồng, thí chủ sẽ được bình yên trong 1 tháng. Mua gói càng cao thì ưu đãi càng nhiều..."

Quá tuyệt! Tính ra, để được bình yên trong 1 giờ đồng hồ thì chúng ta chỉ mất chưa đầy 1 nghìn đồng. Trong khi đó, nếu muốn bình yên trong khách sạn 1 tiếng thì phải mất ít ra cũng 100 nghìn.

Siêu rẻ và siêu tiện lợi như vậy rồi mà đứa nào ki bo cố tình không chịu nạp tiền thì đừng hòng có bình yên. Thí chủ cả ngày sẽ phải chịu lo âu, buồn rầu, đau khổ, rủi ro, tai nạn... cho đáng đời. Thầy nhỉ?

Quả là:

Thông minh như Thích Nhật Từ

Cớ sao ai đó bảo ngu như bò?

Nhưng mà, bạch thầy! Theo em thì tới phiên bản app 2.0 thầy nên nâng cấp thêm một số tính năng mới để tăng doanh thu. Chẳng hạn như bùa yêu online, ngải cầu tài online, luyện thiên linh cái online, cho số soi cầu online... Đặc biệt, bên cạnh tính năng cầu xin thì cũng cần có thêm tính năng trù ẻo online. Nhu cầu trù ẻo nhau rất nhiều, nên giá cũng cao hơn, chẳng hạn:

- Nạp 100 nghìn thì được trù ẻo cho nhà thằng hàng xóm bị mất trộm (cho bõ ghét).

- Nạp 1 triệu thì có thể trù úm cho thằng tình địch bị liệt dương.

- Nạp 10 triệu thì có thể cầu cho bọn lừa đảo như các thầy ra đường bị xe tông vỡ mồm hết nói láo.

- Nạp 1 tỉ thì có thể cầu cho bọn quan tham bán nước hại dân bị... đột quỵ.

Nếu làm được như vậy, em sẽ phong thầy lên hàm tổ sư, trên cả đại sư.

A di đà phật 4.0

MAI QUANG HIỀN 15.07.2024

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire

Remarque : Seul un membre de ce blog est autorisé à enregistrer un commentaire.