lundi 22 juillet 2024

Văn Công Hùng - Ghi chép ngày 22.07.2024

1. Anh Quyết còi, cứ nhìn dung nhan anh hôm nay ra tòa thì không ai dám nói anh còi nữa. Và rõ ràng, chế độ nhà tù khá tốt nên anh béo trắng ra, đầu tóc rất mượt và nghiêm ngắn.

Có chi tiết này lạ ạ: "Hàng chục ngàn nhà đầu tư được triệu tập nhưng không đến tòa".

2. "Vụ 'Một phiên tòa có hai bản án với phán quyết khác nhau': Có dấu hiệu xâm phạm hoạt động tư pháp"- Vụ này đọc thấy nó bí hiểm như rừng. Và quan trọng là, thẩm phán chủ tọa phiên tòa đã mất.

3.  Anh Bai Đần đã giã từ cuộc đua tổng thống, về làm... người tử tế.

4. Khổ thân chị này, bị bệnh từ trước đó, đang chữa, có bệnh án đơn thuốc hẳn hoi chứ không phải... chạy: "Phú Quốc làm rõ vụ chuyên viên của UBND thành phố trộm đồ siêu thị".

5. "Hành khách tung tin có lựu đạn trong vali khiến chuyến bay đi TPHCM chậm 50 phút"- Chắc vợ cho dư tiền đi chơi, tiêu không hết nên bày trò để được... nộp phạt, he he.

6. Tòa xử hai vụ tai nạn giao thông làm chết người. Một là vụ Thành Bưởi làm chết 5 người và hai là tài xế tông chết 3 thành viên đội bóng Hoàng Anh Gia Lai. Và qua nay cũng có nhiều vụ tai nạn giao thông nữa, trong đó có vụ thiếu niên ở Đà Nẵng tông cảnh sát bị thương.

7. Hôm qua ghé thăm bác Nguyên Ngọc. Ông hóm hỉnh hỏi: Có ôm nồi cơm đi tu không? chứng tỏ ông vẫn đọc báo xem mạng thường xuyên. Và nói chuyện mới phục trí nhớ của ông, nhắc tới chuyện gì ông nhớ chuyện ấy, vì nhà cháu nhắc với ông là vừa kỷ niệm 70 năm Đăk Pơ. Ông năm nay đã 92 tuổi.

VĂN CÔNG HÙNG 22.07.2024

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire

Remarque : Seul un membre de ce blog est autorisé à enregistrer un commentaire.