vendredi 26 juillet 2024

Văn Công Hùng - Ghi chép ngày 26.07.2024

 

1. Cụ Tổng: "Trên ngực áo này không một tấm huân chương". "Danh dự là điều thiêng liêng nhất".

Nhìn cụ bà là biết, cụ bà chính là lá chắn bảo vệ cụ ông. Xin lần nữa chia sẻ nỗi buồn với cụ Mận và gia đình...

2. "Cô gái 19 tuổi vận chuyển 15 kg ketamine, 40 bánh heroin vào Việt Nam"- Trẻ quá cháu ạ. Mà cũng xinh nữa. Với chừng ấy heroin thì biết kết cục của cháu rồi.

3. "Bao giờ hết đi bóc quảng cáo dán bậy?"- Câu hỏi này cũng áp dụng được vào... đinh, bao giờ hết đi hút đinh? Nói nhiều rồi, chán lắm, nhưng câu trả lời là: bao giờ chính quyền muốn. Nếu muốn, ba mươi giây họ lôi đầu hết bọn ấy ra được ngay, số đt quảng cáo rành rành đấy, bọn rải đinh rành rành đấy. Bắt một phát đi cả cụm, và chắc chắn dân hết sức ủng hộ.

4. "Bác sĩ đuổi theo xe máy, cứu bé 2 tuổi ngừng thở vì đuối nước"- cảm động ạ. Đang đi thấy cái xe máy vụt qua, trên xe người mẹ bế cháu bé chân tay lòng thòng, bác sĩ lập tức quay đầu xe đuổi theo, và cứu được cháu...

5. "Cháy rụi 21 xe điện du lịch chạy phạm vi hạn chế ở Hội An"- Đây là vụ cháy xe điện thứ hai ở Hội An. Doanh nghiệp tổn thất đã đành, nhưng dân và khách du lịch luôn sẽ thấy bất an.

6. Tin Gia Lai: "Hai thợ đào giếng bị điện giật chết trong rẫy cà phê"- Dùng điện chạy tời kéo đất lên, bị hở, chết cả hai. Những cái giếng này rất sâu, nếu không dùng điện thì quay tay. Ở Chư Sê ạ.

Cũng Chư Sê: "Phó Chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai yêu cầu xử lý nợ đọng xây dựng cơ bản tại huyện Chư Sê"- Vụ này căng, trưởng ban quản lý các dự án đầu tư xây dựng huyện hiện là phó chủ tịch huyện. "Huyện Chư Sê hiện đang nợ đọng xây dựng cơ bản hơn 20 tỉ đồng; có 66 công trình với tổng số vốn hàng trăm tỉ đồng chưa thể quyết toán; nợ tiền Quỹ phòng chống lụt bão hơn 1,3 tỉ đồng, nợ tiền công trình kiểm kê đất đai khoảng 1,3 tỉ đồng và huyện này còn 'chi lố' hơn 1 tỉ đồng ngân sách, nhiều năm chưa thu hồi được…". Ban Căng ạ.

7. Lý do anh bộ trưởng Văn Thể Du, dân gian phong cho là lấn thảm, không có tên trong danh sách ban tổ chức lễ tang cụ Tổng đây ạ. Bên tình bên hiếu, biết làm sao? Tươi thế này chắc đoàn Việt Nam sẽ vô địch cố lên... Nhưng nói thật, cho tiền thì cho trước khi đi, cho từ nhà vẫn OK và có khi OK hơn là ôm kè kè bọc tiền sang đấy mới trao. Lên máy bay mà mất phát rồi là kiểm điểm nhau ốm. Mà sang đấy cho tiền Việt thì tiêu vào đâu, lại... ôm về he he.

Có chi mô nơ?

VĂN CÔNG HÙNG 26.07.2024

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire

Remarque : Seul un membre de ce blog est autorisé à enregistrer un commentaire.