lundi 10 juin 2024

Mai Quốc Việt - VTV dàn dựng video về sư Minh Tuệ bằng cách nào ?

 

Phần mềm kỹ xảo hình ảnh Kinemaster được VTV sử dụng cho hai bản dựng video phát trong chương trình thời sự ngày 08 & 09/06 về sư thầy Minh Tuệ.

Những ứng dụng phổ thông được sử dụng miễn phí với điều kiện logo Kinemaster xuất hiện tại ở góc phải trên màn hình.

Những ứng dụng nâng cao được sử dụng phải trả phí 99.000 đồng/tháng với những hiệu quả chuyên nghiệp, và logo Kinemaster ở góc phải trên màn hình được xóa theo lệnh của người sử dụng.

Bản dựng thứ nhất của VTV sử dựng ứng dụng phổ thông miễn phí phát ngày 08/06, nên có logo Kinemaster xuất hiện ở góc phải màn hình tivi.

Bản dựng thứ hai của VTV sử dụng những ứng dụng nâng cao trả phí 99.000 đồng/tháng phát ngày 09/06 nên logo Kinemastrer mặc định biến mất trên góc phải màn hình tivi.

Vì trình độ người sử dụng không cao, nên hai bản video của VTV bộc lộ những nhược điểm : Lộ vòng đen trên đầu sư thầy Minh Tuệ, tỉ lệ các hình ảnh sai ví dụ góc cây đa quá to, một thân cây khi có khi không, âm thanh không đồng bộ với hình, các hình ảnh phông nền được thay sai tỉ lệ màu & tỉ lệ hình ảnh.

Phần mềm kỹ xảo này được ưa thích sử dụng bởi các TikToker, YouTuber và các phóng viên chiến trường của Nga tại chiến tranh Ukraine để làm tin giả.

Hello Lien Lien VTV.

Các bạn muốn tìm hiểu thêm xin vui lòng gõ kinemaster. Thanks.

MAI QUỐC VIỆT 10.06.2024 (Tựa bài do Thụy My đặt)

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire

Remarque : Seul un membre de ce blog est autorisé à enregistrer un commentaire.