lundi 10 juin 2024

Dương Quốc Chính - Ông Minh Tuệ sẽ sang Ấn Độ ?

 

Trong video của Công an Gia Lai về việc công dân Lê Anh Tú đi lấy căn cước công dân (CCCD), có đoạn thấy nền phía sau có vật trắng trắng giống như rễ cây trong video của VTV.

Từ đó có thể suy đoán là đoạn video có gốc cây sơn trắng mà VTV đã phát là do Công an Gia Lai cung cấp cho VTV. Có cắt ghép hay không không quan trọng nhé. Chỉ biết là từ một nguồn thôi.

Vậy nên khả năng lớn là Công an Gia Lai đang quản lý thày Minh Tuệ. Quản cách nào thì không rõ, vì đoạn video lúc lấy CCCD thì rõ là dàn dựng, dân ngồi chờ quá ít (chắc toàn công an cả!).

Mà thực tế đi lấy CCCD mà có sếp thượng tá công an ra tuyên truyền cồng kềnh quá. Người ta làm xong CCCD rồi chỉ đến lấy thôi thì tuyên truyền làm gì?

Mà sếp tuyên truyền buồn cười vãi, ý là CCCD này để đi máy bay sang Ấn Độ và dùng làm thẻ...bảo hiểm y tế! Chính ra đại gia nào mua bảo hiểm cho ông Minh Tuệ này có khi lại hay! PR hoành tráng. VJ nên tài trợ thày qua Ấn Độ du lịch nữa.

Bây giờ Công an làm cho ông ấy cái hộ chiếu để ông ấy tự cuốc bộ qua Ấn Độ là đỡ mất công canh. Đi thế cũng phải mất mấy năm mới về được.

Ông ấy đang mong được đi vậy mà. Nên nếu Công an tạo điều kiện vậy là trọn nghĩa vẹn tình. Thế nực thù địch không có cớ gì để bôi nhọ đường lối chính sách của đảng và nhà nước. Nhân dân muốn tụ tập đông người đảnh lễ thì chịu khó sang Lào, Miến Điện, Ấn Độ.

DƯƠNG QUỐC CHÍNH 10.06.2024 (Tựa bài do Thụy My đặt)

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire

Remarque : Seul un membre de ce blog est autorisé à enregistrer un commentaire.