dimanche 6 juin 2021

Nguyễn Đình Bổn - Cường hào ác bá mới !

Hoàng Văn Dũng, Giám đốc Công ty TNHH dịch vụ tiêu thụ điện năng Thanh Hải ở Thanh Hóa đã kéo cả gia đình mang dao, đập vỡ kính, hành hung nhà một phụ nữ hàng xóm. Chỉ vì người này bức xúc vì bị cúp điện liên tục đã đăng trên Facebook của mình.

Cả gia đình này chính xác là thành phần cường hào ác bá mới, ỷ thế cậy giàu sẵn sàng hà hiếp dân chúng.

Hoàng Văn Dũng thật không hổ danh khi sinh ra cả một bầy con hung dữ, gồm con trai và hai con gái, như chính ông thừa nhận.

"Người cầm dao sang nhà là con tôi, người đạp vỡ kính nhà chị V. cũng là hai con gái của tôi. Con tôi nó cầm dao sang là do cô V. có cầm gậy nên nó mới bức xúc về lấy dao. Việc xô xát là có, nhưng nguyên nhân do người ta như vậy (đăng thông tin lên Facebook) dẫn tới các con tôi bức xúc quá mới làm thế" - ông Dũng nói trên báo Người Lao Động.

Chị H.T.V., nạn nhân vụ hành hung cho biết do bị anh Hoàng Văn D. (con trai ông Dũng) sang nhà chỉ trỏ dọa nạt, sau đó tát vào mặt chị nên chị mới bức xúc cầm gậy mục đích chỉ để tự vệ.

Chị V. cũng cho biết do mất điện liên tục những ngày nắng nóng vừa qua nên chị có lên Facebook kêu ca. Sau đó, chị bị các con ông Dũng vào bình luận xúc phạm, còn dọa nạt chị trên Facebook. Đến chiều ngày 1-6, khi chị đang ngồi bán hàng thì cả nhà ông Dũng kéo sang hành hung chị.

Và mặc dù lúc đó có nhiều người can ngăn, thế nhưng gia đình ông Dũng vẫn rất hung hăng, con gái Dũng còn chạy về nhà cầm một con dao xông vào đòi chém chị V.

Tất cả sự việc đều được camera an ninh ghi lại nên Công an thị xã Nghi Sơn còn chờ gì nữa mà không khởi tố?

* Các bạn Thanh Hóa cho mình hỏi, "Công ty TNHH dịch vụ tiêu thụ điện năng Thanh Hải" là cái chi? Các bạn không được sử dụng trực tiếp điện từ Sở Điện lực của tỉnh mà phải qua trung gian?

NGUYỄN ĐÌNH BỔN 05.06.2021

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire

Remarque : Seul un membre de ce blog est autorisé à enregistrer un commentaire.